“หนิง” ไม่ปักใจเชื่อหมอดูทักรีเทิร์น “บิ๊ก” ดวงเนื้อคู่

นางร้ายน่ารัก “หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” ไปร่วมงานเกี่ยวกับโหราศาสตร์ จึงมีโอกาสได้ดูดวงแบบฟลุกๆ

ปรากกฏว่าหมอดูทักเรื่องเนื้อคู่ว่า เป็นชายหนุ่มที่เจอกันมาตั้งแต่ 7- 8 ปีที่แล้ว ซึ่งนั่นก็หมายถึงบิ๊ก-ศรุค วิจิตรานนท์ อดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปได้ร่วมปี แต่ยังตามงอนง้อขอคืนดีกันมาเรื่อยๆ ให้เกิดคำถามกับสาวหนิงว่า งนนี้สาวหนิงจะเชื่อหมอดูรีเทิร์นรักกลับไปคบกับหนุ่มบิ๊กอีกรอบรึเปล่า?


โดยสาวหนิงได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ...

“ปกติไม่ค่อยดูดวง ก็ถามเรื่องคู่ครองว่าเป็นไงบ้าง เค้าก็บอกว่าอย่าพึ่งไปโฟกัสเรื่องนี้ เพราะดวงเรื่องงานเรากำลังดี ให้ตั้งใจทำงานไปก่อน ปีหน้างานเราจะดีมาก ได้เรื่องงานดีหนิงก็แฮปปี้แล้ว เราไม่ได้อยากจะรู้เรื่องเนื้อคู่ เค้าก็ทักเรื่องนี้ดวงจะทำอะไรเป็นดวงที่จะทำตามใจแม่ คือแม่ว่ายังไงก็ว่ายังงั้น คนที่เข้ากับแม่ไม่ได้ก็ไม่เอา คือเค้าพูดยังนี้เราต้องกลับไปที่เดิมหรือเปล่า แต่ก็ยังไม่ได้อะไร ทักมาว่าเป็นเนื้อดวงเฉยๆ ซึ่งแม่เค้าก็ยังรักพี่บิ๊ก ทุกวันนี้เค้าก็ไปมาหาสู่กัน ซึ่งบางทีหนิงก็ไม่ได้อยู่ด้วย เค้าก็ไปเจอกันตามปกติ”

มีโอกาสรีเทิร์นอย่างที่หมอดูบอกไหม? ...

“เรื่องเนื้อคู่เค้าบอกว่าเจอกันตั้งแต่ 7-8 ปีที่แล้ว ซึ่งถ้าดูจริงๆ ก็อาจจะใช่ แต่ถ้ารอไปจนถึงอายุ 36 ก็อาจจะเจออีกคนหนึ่ง จะดีมาก ซึ่ง 36 หนิงคงรอไม่ไหว ดวงที่เป็นเนื้อคู่เราต้องเข้ากับแม่เราได้ เค้าจะเน้นเรื่องแม่อย่างดียวเลยแต่ตอนนี้หนิงก็ยังไม่ไปโฟกัสอะไรกับเรื่องนี้ แต่บางที่เรามีคำถามทียังคาใจเราอยู่ หรืออะไรบางอย่างที่เรายังตัดสินใจไม่ได้ การดูดวงก็คือลองดูสิว่าคนอื่นจะดูเราว่าไง สร้างความมั่นใจให้ตัวเองส่วนหนึ่ง แต่มันจะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าดวงมันจะไปแบบนั้นมันก็สุดท้ายเราก็ห้ามอะไรไม่ได้ เราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน ทุกวันนี้หนิงก็ทำทุกอย่างได้ดีที่สุดแล้ว

     ตอนนี้กับพี่บิ๊กสถานการณ์ทุกอย่างเหมือนเดิมมัน เกือบปีแล้วเค้าก็ยังง้อเราเหมือนเดิม คือหนิงเจอกับพี่เค้ามากขึ้น โดยที่หนิงสามารถไปกินข้าวดูหนังได้กับเขา โดยที่ไม่มีแม่ไปด้วยได้ แต่ถามว่าให้กลับไปตรงนั้นเลยรึเปล่า คือหนิงว่ายังไม่ใช่ อย่างที่บอกว่าคนเรามันเจออะไรมาเยอะ” หนิงกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์