มาริโองานเข้า ผจก.เก่าแฉแหลก


เป็นเรื่องเข้าจนได้ เมื่อจู่ ๆ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ "มาริโอ เมาเร่อ" เปิดปากเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวแล้ว ทำให้ผจก.คนเก่า "โกโก้" ฉุนจัดออกโรงแฉ "มาริโอ" ด้วยตัวเอง !!!

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ ที่มาแรงสุด ๆ ในขณะนี้ "มาริโอ เมาเร่อ" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้ที่โอ้มาก็อยากจะบอกทุกคน ตอนนี้ โอ้ได้เปลี่ยนผู้จัดการแล้ว มาเป็นพี่เอ ซึ่งพี่เอก็เหมือนญาติโอ้คนหนึ่ง พี่เอเขาช่วยดูแลงาน"


ว่ากันว่าเหตุผลที่พระเอกหนุ่มตัดสินใจเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวนั้นเป็นเพราะเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ตรงกัน !?!!


ซึ่งหลังจากที่พระเอกหนุ่มเปิดใจถึงการเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวได้ไม่นาน "โกโก้" ผู้จัดการส่วนตัวคนเก่าของ มาริโอ ก็ไม่น้อยหน้า เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นผ่านรายการ "แฉแต่เช้า" ที่ทำเอาคุณผู้ฟังถึงกับอึ้งกันไปตาม ๆ กัน




ทั้งนี้ "โกโก้" ยืนยันว่ามีปัญหาเรื่องการเคลียร์ภาษีที่ไม่ลงตัวจริง

เนื่องจากตัวเองไม่สามารถเคลียร์ภาษีในส่วนของมาริโอ้ได้ แต่เจ้าตัวก็พยายามจะอธิบายให้ พระเอกหนุ่ม เข้าใจถึงขั้นตอนการเสียภาษี แต่ทางด้านพระเอกหนุ่ม ไม่รับฟังใด ๆ ทั้งสิ้น แถมยังตอกกลับด้วยว่า

"พี่โก้เอาเรื่องผมไปพูด เอาเรื่องผมไปฟ้องสรรพากร งั้นเราก็จบกันแค่นี้"


ซึ่งทาง "โกโก้" สัณนิษฐานมีคนพูดให้มาริโอเข้าเรื่องการเสียภาษีแบบผิด ๆ

อดีตผู้จัดการส่วนตัว"โกโก้" ยืนยันว่า "มาริโอ" ทำผิดสัญญา เนื่องจากก่อนหน้าที่จะโด่งดังเป็นพลุแตกนั้น เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของโกโก้ และ ณ ปัจจุบันนี้สัญญาก็ยังไม่หมดด้วย ซึ่งจากการที่ มาริโอ ประกาศเปลี่ยนผู้จัดการในครั้งนี้ถือว่าผิดสัญญาเต็ม ๆ


นอกจากนี้อดีตผู้จัดการส่วนตัวของมาริโอ้ยังแฉต่ออีกด้วยว่า ตั้งแต่ทำงานกับดาราในสังกัดมา มาริโอ้ มีปัญหามากที่สุด โดยเฉพาะเรื่อง ติดเพื่อนสาวคนสนิท บางงานเจ้าตัวก็โทรมาแคนเซิลเพราะต้องออกไปกับเพื่อนสาวคนสนิท ทำให้โกโก้ต้องออกหน้าแก้ตัวแทนให้ บางครั้งถึงกับทำให้โกโก้ต้องผิดใจกับบรรดาผู้จ้างเลยก็มี สุดท้ายโกโก้ยังเผยอีกว่าไม่แน่การขอเปลี่ยนผู้จัดการในครั้งนี้ น่าจะเป็นเพราะมีคนแอบเสี้ยมเบื้องหลัง แล้วเอากรณีมีปัญหาเรื่องภาษีมาเป็นข้ออ้างมากกว่า


งานนี้ก็คงต้องรอดูต่อไปว่า คู่กรณีทั้งสามคนนั้น จะมีการออกมาแถลงข่าวเพิ่มเติมอย่างไรหรือไม่ต่อไป ~*



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์