หนูแหม่มปิ๊ง!ทำเสื้อบิ๊กไซส์เอาใจสาวอวบ

หนูแหม่ม - สุริวิภา กุลตังวัฒนา พิธีกรสาวมากความสามารถ ปิ๊งไอเดียสุดเดิ้น
 
เปิดร้านเสื้อผ้าบิ๊กไซส์เอาใจคนร่างอวบ "SURI by Surivipa" ที่ได้จากประสบการณ์ตรงกับตัวเองที่หาเสื้อผ้าใส่ยาก โดยเปิดร้านอย่างเก๋ไก๋ด้วยขบวนพาเหรดเหล่าดารา และเซเลบริตี้ร่าง(เคย)อวบมา อวดโฉมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าให้ชมกันสนั่นเวที

ซึ่งหนูแหม่ม ออกมาเผยว่า

"จริง ๆ แล้วมันเป็นประสบการณ์ที่หนูแหม่มถูกถามมาโดยตลอดในการทำงาน ทุกคนมักจะอยากถามว่าหนูแหม่ม ซื้อเสื้อผ้าที่ไหน ทำไมกล้าใส่แบบนี้ ทำไมใส่สายเดี่ยวแล้วไม่อายหรอ แขนใหญ่ เค้าชอบมาถามว่าหนูแหม่มแขนใหญ่ ทำยังไง ทั้งหมดทั้งมวลมันอยู่ที่ความมั่นใจ แล้วก็ต้องอยู่ที่การดีไซน์ อยู่ที่การออกแบบในการมิกซ์แอนด์แมทซ์ หนูแหม่มก็มีประสบการณ์แบบเดียวกับพวกเค้า อย่างเวลาไปซื้อเสื้อผ้าเราหาซื้อได้ยากมาก ต้องไปช็อปที่บรรดาแม่ ๆ ซึ่งมันดูไม่ใช่วัยเรา หรือต้องไปซื้อ


เสื้อผ้าสำหรับคนท้อง ซึ่งมันจะเป็นไซส์ที่กว้าง ๆ แหม่มคิดว่า

เราเป็นคนปกติ เหมือนกับนางแบบตัวเล็ก ๆ ทุกคน ที่อยากจะสวย อยากจะเดิ้น อยากจะอยู่ในแฟชั่นเหมือนกัน หนูแหม่มก็เลยรู้สึกว่า ถึงเวลาแล้วที่โอกาสนี้หนูแหม่มน่าจะเข้ามายืนอยู่ในช่องว่างที่มีตัวเลือกไม่มากนักในตลาด เราตัดสินใจทำแบรนด์ของเรา และสำหรับเสื้อผ้าแบบนี้โดยตรง"

บ๊อบบี้ช่วยอะไรบ้าง

"บ๊อบบี้ ช่วยทั้งหมดค่ะ 1 ปีที่ผ่านมา บ๊อบบี้ หัวฟูมาตลอด คิดทั้งเรื่องโครงใหญ่ ๆ หลัก ๆ เป็นเรื่องของการลงทุน เป็นเรื่องของการตลาดทั้งหมด ซึ่งหนูแหม่มไม่มีความสามารถในเรื่องนี้เลย มีอย่างเดียวที่ใช้ชื่อ ใช้ประสบการณ์ที่หนูแหม่มมีบอกข้อมูลเค้าไป"

หนูแหม่ม ยังทิ้งท้ายอีกว่า

"ต้องบอกเลยว่าเป็นความภาคภูมิใจอันหนึ่ง การลงทุนไม่ได้กู้ธนาคารใช้ระบบมีแค่ไหน เราทำแค่นั้น ไม่ได้ทำใหญ่ แล้วเราก็โชคดีเหลือเกินที่ได้ลงงานที่เค้าบอกเค้ารักสุริวิภา เค้าทำให้คุณได้ในจำนวนที่คุณมีความสามารถเท่าไร คุณก็ทำเท่านั้น เราอยู่ที่ชั้น 1 ในสยาม พารากอน แผนกเสื้อผ้าสตรี คนที่ไซส์พิเศษ คุณมีตัวเลือกแล้ว ต่อไปนี้แฟชั่นอยู่ในมือคุณ มือเรา SURI by Surivipa ค่ะ"

งานนี้ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่ คึกคักสมราคาจริง ๆ เพราะเหล่าดาราเซเลบริตี้ร่างอวบอั๋น ตบท้ายเดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ "SURI by Surivipa" กันอย่างคึกคัก ทำเอาแคทวอล์คดูเล็กไปถนัดตา สาว ๆ ร่างอวบสุดเปรี้ยวไม่ควรพลาด เตรียมอัพเดทแฟชั่นนี้ได้แล้ว ที่ช็อป "SURI by Surivipa" สยาม พารากอน ฮอลล์ ชั้น 1


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์