บรู๊คพากบเดินสายกราบญาติผู้ใหญ่

บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ยันน้องชายกับแฟนสาว “บรุ๊ค-กบ” มีข่าวดี แต่ขอให้ทั้งสองคนมาบอกประชาชนเอง

เผยบรุ๊คพากบพบผู้ใหญ่ที่ครอบครัวให้ความเคารพแล้ว ขอคำแนะนำ ชี้ ยังเหลือเพียงพาเจอพ่อแม่เท่านั้น ย้ำ ความรู้สึกเก่า ๆ เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด การันตีแม่ไม่คิดล้มงานมงคลของลูก เผย 5 ธ.ค.นี้ พ่อแม่พี่น้อง 5 คน นัดพบกันพูดคุยเรื่องนี้ ย้ำทุกอย่างให้พ่อแม่เป็นคนตัดสิน แนะนำก่อนจะเดินเรื่องอื่น ๆ ต่อไป

จากกรณีกระแสข่าวกบ-สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกชื่อดัง จะเข้าพิธีวิวาห์กับ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ อดีตพระเอกชื่อดัง

แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี ในช่วงเดือนม.ค.52 และทั้งสองคนได้มีการเตรียมสถานที่แต่งงานแล้วด้วยนั้น เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 ธ.ค. ที่ร้านโซฟาโซกู๊ด ซอยพหลโยธิน 7 บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า บรู๊ค-ดนุพร ได้พา กบ-สุวนันท์ เข้าพบผู้ใหญ่ที่ทางบ้านให้ความเคารพแล้ว ซึ่งท่านก็ให้คำแนะนำ ซึ่งการเข้าไปพูดคุยนี้เป็นการพูดคุยอย่างจริงจัง โดยเรื่องนี้มีความคืบหน้าพอสมควรแต่ทุก อย่างคงจะต้องให้ บรู๊ค-กบ ออกมาให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องวันที่ ขั้นตอนขนบธรรมเนียมประเพณีเองต่อประชาชนเพราะทั้งสองคนเป็นคนของประชาชน



เมื่อถามว่าเรื่องงานมงคลสมรสในครั้งนี้คุณแม่ดาริกา ปุณณกันต์ รับทราบหรือไม่  

บี-พุทธิพงษ์ กล่าวว่า ตนได้พูดคุยกับแม่ตลอด เวลาเพียงแต่ว่ายังไม่มีการพูดคุยพร้อมหน้ากันภายในครอบครัวเท่านั้นเอง ซึ่งจริง ๆ แล้วในวันนี้ได้นัดหมายที่จะพบกันแต่ตนก็มาติดงานเปิด ร้าน ส่วนบรู๊คก็ยุ่งกับเรื่องการเมือง ขณะที่แม่   ก็ไปงานแต่งงานของคนรู้จัก แต่คาดว่าในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ จะมีโอกาสได้คุยกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งพ่อแม่ ตน บรู๊ค และน้องสาว โดยจะคุยกันว่าแต่ละคนจะสามารถช่วยเหลืออะไรกันได้บ้าง ส่วนกระแสข่าวที่แม่ไม่พอใจหรือจะล้มงานแต่งงานนั้นไม่เป็นความจริง จะมีการขัดขวางไม่ได้เพียงแต่ทุกอย่างต้องมีความเหมาะสม ตามขั้นตอนประเพณี

บี-พุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า ที่บ้านตนนั้นให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องความเคารพผู้ใหญ่

ซึ่งทุกอย่างไม่ว่าจะดำเนินการอะไรต้องให้ผู้ใหญ่รับทราบ ต้องให้ความสำคัญ โดยเฉพาะยิ่งพ่อแม่ จะต้องขอความคิดเห็นจากท่านให้เป็นคนแนะนำ ในส่วนนี้สำคัญที่สุด ส่วนเรื่องอื่น ๆ นั้นเป็นเรื่องรองลงมา และเมื่อถามว่าบรู๊คพากบเข้าไปกราบแม่หรือยัง พี่ชายอดีตพระเอกดัง เผยว่า ถึงเวลาแล้วทั้งสองคนจะออกมาบอกเองและเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตเป็นแค่เรื่องความเข้าใจผิดกันแค่นั้นเอง และอาจจะเกิดจากกระแสข่าวด้วย ทั้งนี้ขอยืนยันว่าในส่วนของการจองโรงแรมหรือกำหนดวันนั้นยังไม่ทราบ แต่คิดว่าทั้งสองคนอาจจะได้วันที่ดีมาจึงสอบถามโรงแรมต่าง ๆ ว่ามีห้องว่างหรือไม่ ทุกอย่างตามขั้นตอนต้องผ่านพ่อแม่ก่อนจะดำเนินการเรื่องอื่น ๆ ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์