เป้ เมิน ‘หมอกฤษณ์’ ทักดวงอ.ตายสิ้นปี

เป้’ เล็งปีใหม่ฉายเดี่ยวแอ่วหลวงพระบาง ไม่เชื่อ ‘หมอกฤษณ์’ ทักดวง อ. ตายสิ้นปี เมินสะเดาะเคราะห์

เล็งฉายเดี่ยวแอ่วหลวงพระบาง แล้ว สำหรับหนุ่มเซอร์ ‘เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ’ ที่ขอทำตัวเป็นโสดชั่วคราว แต่ก็งานนี้คอนเฟิร์มว่าเค้าไม่ได้ห่างกับสาว ‘ก้อย-รัชวิน’ อย่างที่พวกแมงเม้าท์ชอบแช่งให้เลิกกันนะจ๊ะ

เห็นว่าปีใหม่จะไปหลวงพระบาง

“คิดว่าครับ ก็ไปกับเพื่อนๆ ครับผู้ชายๆ ก้อยไม่ได้ไปด้วยเค้าคงไปอีกทริปนึง แต่ก็บอกเค้าแล้วครับ น่าจะไปประมาณ 5-6 วันครับ”

ก้อยจะน้อยใจมั้ยไม่ได้ไปด้วยกัน

“ไม่น้อยใจหรอกครับ ผมกับก้อยก็ยังดีอยู่ ไม่จริงเลยที่ว่าห่างกันก็ยังโอเคเหมือนเดิม งงเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง ตอนที่ยังไม่เป็นแฟนกันก็เชียร์ให้เป็นแฟนกัน พอตอนเป็นแฟนกันก็ให้เลิกกันเฉยเลย มีแต่คนบอกว่าเลิกกันยังๆ รู้สึกว่าทำไมนะ แต่ข่าวไม่มีผลอะไรเราเข้าใจกันอยู่แล้วครับ”


ถามเรื่องที่หมอกฤษณ์ออกมาคอนเฟิร์มว่านักแสดงอักษร (อ) จะมีอันเป็นไปภายในปีนี้

“ไม่เป็นไรครับผมตายก็ไปรับศพด้วยแล้วกัน(หัวเราะ) คนเราก็กลัวตายกันอยู่แล้วหล่ะ แต่ถ้าจะตายจริงๆ หมอกฤษณ์ก็คงประสบความสำเร็จครับ ถามว่าเชื่อมั้ย จริงๆ ไม่ใช่คนเชื่อครับ ผมเชื่อในพระรัตนตรัย แต่ไม่เชื่อหมอดูครับ จะว่าลบหลู่ก็ได้”

ต้องทำบุญสะเดาะเคราะห์มั้ย

“คงทำตามโอกาสอยู่แล้วครับ เนื่องในวันปีใหม่ ถ้าว่างๆ ก็ไปทำบุญที่วัด แต่ไม่ใช่ไปทำบุญเพราะมีหมอดูมาทัก ไม่ไปสะเดาะเคราห์แน่นอนครับ แต่ไปทำตามวาระโอกาสที่ควรจะทำครับ ล่าสุดก็เพิ่งไปทำบุญที่วัดเขาสุกิม กับก้อยมาครับ”

อายุเป้ย่างเบญจเพสด้วยกลัวมั้ย

“24 แล้วปีหน้าต้องตายแน่ๆ เลย(หัวเราะ) ถ้าผมมัวแต่เชื่อวันๆ คงทำอะไรไม่ได้ ใช้ชีวิตปกติครับ เราก็ระวังตัวอยู่แล้ว ก้อยเค้าก็เตือนๆ ไม่ให้ปากเสีย เรื่องหมอดูเหมือนกันนะเนี่ย(หัวเราะ)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์