ปูดฤกษ์ดี สิงหา’ 52 ‘แอน-เอ’ จ่อคิววิวาห์

คนไทยทั้งประเทศจับตาดูเส้นทางความรักมาราธอนของนางเอกคุณภาพ “แอน ทองประสม” กับ “เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” มาโดยตลอด

มีเรื่องราวความรักให้ได้อัพเดทอยู่บ่อยครั้ง ถึงความรักของทั้งคู่จะดูราบรื่นเรียบยิ่งกว่าผ้าพับไว้ก็เถอะ แต่ก็อยู่ในความสนใจของคนไทยทั้งประเทศอยู่ดี ถึงไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แต่ก็น่าสนใจสุดๆ ‘แอน-เอ’ คบหาดูกันมาร่วม 8 ปี ยังไม่มีวี่แววจะเข้าประตูวิวาห์กันเสียที ทั้งๆ ที่เพื่อนในวงการต่างเชียร์กันเป็นแถว แต่ก็ไม่มีวี่แวว จนหลายคนมองว่า ทั้งคู่คงจะหวงชีวิตโสดอย่างมาก

พอนักข่าวถามเรื่องแต่งงานทีไร ‘สาวแอน’ มักจะบอกยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน

ขอวางรากฐานชีวิต เมคมันนี่เสียก่อน เพราะต้องการสร้างฐานะให้แข็งแกร่ง แล้วค่อยคิดเรื่องแต่งงาน แถมเคยตอบนักข่าวแบบทีเล่นทีจริงว่า ขอแต่งงานอายุซัก 40 ดีมั้ย แต่นั่นก็เป็นแค่มุขขำๆ ของ ‘สาวแอน’ เท่านั้น ถึงแม้ว่า ความรักจะนิ่งสนิท แต่แหล่งข่าววงในก็ได้สืบทราบมาว่า ‘แอน-เอ’ กำลังมีสัญญาณที่ดี อาจจะได้เห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่ในเร็ววันนี้ เพราะคนสนิทของทั้งคู่ ได้แอบกระซิบบอกกับ ‘ทีวีอินไซด์’ ว่า ฝ่ายชายได้ปรึกษา และ ดูงานแต่งงานของเพื่อนสนิทไว้หลายงาน

ซึ่งจะเอาข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในงานแต่งของคู่ตัวเองบ้าง

แถมคนใกล้ชิดยังบอกต่ออีกว่า ผู้ใหญ่ได้หาฤกษ์แต่งให้ทั้งคู่บ้างแล้ว หนึ่งในนั้น คือ ฤกษ์เดือนสิงหาคม ปี 2552 เพราะเป็นเดือนที่สมพงษ์ของทั้งคู่นั่นเอง คาดว่ารูปแบบงานแต่งงานของทั้งคู่คงอลังการไม่แพ้คู่รักคู่อื่นๆ เลยทีเดียว ซึ่งถ้าแต่งงานแล้ว ‘สาวแอน’ จะลาวงการบันเทิงไปเลยหรือเปล่า ต้องลองไปถามกันดู

      ส่วนฤกษ์เดือนสิงหาคม ปี’ 52 นี้ ‘แอน-เอ’ จะได้แต่งงานกันหรือไม่ ยังไง ‘ทีวีอินไซด์’ จะอัพเดทให้ทราบอย่างละเอียด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์