“พีค” ไม่สนข่าวกิ๊ก “ซันนี่”รับบทแรง!! เล่นเป็นแฟนในซิทคอม

พีค” ไม่สนข่าวกิ๊ก “ซันนี่”รับบทแรง!! เล่นเป็นแฟนในซิทคอม

แม้จะมีข่าวว่าแอบไปดูหนังจู๋จี๋กับ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กัน 2 คน จนใครๆ คิดว่าคู่นี้ต้องกิ๊กกัน แต่มีหรือที่เจ่อมหาเสน่ห์ “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” จะหวั่นไหวไปตามกระแสข่าว เพราะพอโปรดิวเซอร์ที่สนิทกันสุดๆ อย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา” ให้มาเป็นแขกรับเชิญ “พีค” ไม่รีรอตกปากรับคำทันที  “พีค” เล่าว่า “เรื่องนี้พลิกมาเล่นร้ายครั้งแรก บรรยากาศในกองสนุก เพราะสนิทกันอยู่แล้ว ตอนแรกที่อ่านบทรู้สึกว่ามีคนแบบพริกแกงอยู่ด้วยเหรอ น่าสนุกซึ่งพริกแกงเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองไม่สนใจใครในโลกยกเว้นโจ ไม่ญาติดีกับใครง่ายๆ


เป็นบทที่น่าหมั่นไส้ (หัวเราะ) ขนาดพี่โบเห็นยังบอกเลยว่าพริกแกงนี่เผ็ดร้อนสมชื่อจริงๆ

ตั้งแต่เล่นหนังสายลับฯ พอจะมีประสบการณ์การแสดงอยู่บ้าง พอเล่นบทนี้อึ้งเหมือนกัน คิดว่าจะมารับเชิญฮาๆ ตลกแรงๆ แบบระบายอารมณ์ แต่กลายเป็นว่านอกจากต้องเล่นร้ายๆ เหวี่ยงๆ เล่นให้ดูออกมาเป็นสไตล์คอเมดี้ ร้ายใสๆ และต้องขี้หึงมาก หึงระราน ซึ่งอันนี้ยากเพราะเราไม่ใช่คนแบบนั้น

บทมันเลยค่อนข้างท้าทายความสามารถสุดๆ เป็นการฝึกทักษะการแสดงที่ดีมากเพราะได้เล่นอะไรที่มันแตกต่าง

และมีประสบการณ์มากขึ้น กลัวคนจะเกลียดไหม ส่วนตัวไม่รู้สึกนะ เพราะพีคมาสร้างสีสัน กลุ่มที่ดูเราคือกลุ่มวัยรุ่น เขาคงไม่คิดขนาดนั้น แต่ถ้าให้เล่นแนวนี้อีกคงไม่เล่น (หัวเราะ) เพราะต้องลองหาบทแปลกใหม่ไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นใครอยากเห็นพีคในลุคของพริกแกงต้องตามชมในซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไปเท่านั้นค่ะ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พีคด้วยนะค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์