“หยาด” ใจชื้นพ่ออาการดีขึ้น แต่ขยาดไม่กล้าขับรถเอง

หลังจากที่คุณพ่อของนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ประสบอุบัติเหตุรถชน

สาวหยาดเป็นกังวลห่วงคุณพ่อที่อาการหนักเพราะขาหัก กระดูดนิ้วมือหักเป็นเวลาหลายเดือน ตอนนี้สาวหยาดเริ่มยิ้มออกสบายใจขึ้น เพราะคุณพ่อของเธออาการดีขึ้น แต่เจ้าตัวออกปากถึงกับขยาดไม่ค่อยกล้าขับรถ “ ตอนนี้คุณพ่อหยาดอาการดีขึ้นแล้วค่ะ ก็จะมีปัญหาเพราะว่าขาหัก 2 ข้างเลยค่ะ กระดูกนิ้วมือก็หักด้วย ก็เลยเดินไม่ได้ ก็เป็นห่วงอยู่เหมือนกัน จะเข้าห้องน้ำจะอะไรก็ต้องมีคนคอยพยุงตลอด

คือคุณพ่ออยู่บ้านที่เอกมัย บ้านหยาดอยู่แถวปิ่นเกล้า

จริงๆ หยาดไม่จะค่อยมีเวลาได้ไปดูแลมากนัก แต่หยาดจะโทรหาพ่อประจำ คอยโทรหาไม่ให้คุณพ่อเบื่อ คอยถามว่าเปิดทีวีดูรึยัง พยายามคุยไม่ให้คุณพ่อเบื่อ หยาดสงสารเขามาก คือเขาไปไหนไม่ได้ อยู่ได้แต่บนเตียงอย่างเดียว ว่างก็พยายามไปเยี่ยมค่ะยอมรับว่าหยาดกลัวไปเลย หยาดไม่กล้าขับรถอีกเลย ไปไหนหยาดต้องคาดเซฟตี้เบล กลัวมาก หยาดเป็นคนที่ชื่นชมพ่ออย่างมาก พ่อหยาดเป็นคนขับรถดีมาก ขับรถเก่งมาก และขับรถปลอดภัยมากแล้ว

    แล้วหยาดขอพูดนิดนึง ที่มีมีข่าวออกมาว่าคุณพ่อหลับใน จริงๆ เขาไม่ได้หลับใน คือมีมอเตอร์ไซด์ตัดหน้าเขาก็เลยหักหลบไปทางเสา ก็เลยเป็นแบบนี้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้หยาดคิดได้เลยว่า ขนาดคุณพ่อขับรถดีขัยรถเก่งกว่าเรา เขายังเจออุบัติเหตุเลย หยาดก็เลยยังกลัวๆ อยู่” หยาดกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์