แทค อยู่ในกำมือ หญิงแม้น ตอกหน้า พลอยไม่เคยจีบ!!

กลายเป็นคาสดนว่ารุ่นเล็กไปซะแล้ว...สำหรับหนุ่มหน้านิ่ง ๆ

อย่าง....แทค  ภรัญยู ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวชุลมุนวุ่นรักตามรุ่นพี่คาสโนว่าหลาย ๆ คนมาติด ๆ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวรักสามเส้าที่หลายคนงง ๆ กันออกมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาแล้วว่าหนุ่มแทคเค้าแอบกุ๊กกิ๊ก ๆ กับ "หญิงแม้น" แล้วจู่ ๆ ก็มีข่าวตามมาว่าหนุ่มแทคดันไปแอบคุยหวาน ๆ กับ สาวพลอย ณัฐชา ทำเอาออกอาการงงกันไปทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นหญิงแม้นที่ปล่อยโฮกลางงานที่ผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์ ส่วนทางด้านสาวพลอยก็งงตามไปอีกว่าเอ๊ะ...ไหนบอกพี่แทคบอกไม่มีแฟน ทำให้ข่าวเป็นกระแสอยู่พักใหญ่....



จนล่าสุดหนุ่มแทคก็ออกมายืนเคียงข้างหญิงแม้นและบอกว่าเป็นเรื่องของความเข้าใจผิดกัน!!

งานนี้หญิงแม้นเลยหน้าบานขึ้นเป็นกอง ส่วนคนที่ต้องออกอาการเหวอคือสาวพลอย โดยหนุ่มแทคบอกว่ารู้จักกันแต่ไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้น และไม่ได้มีคำหวานผ่าน hi 5 อย่างที่เป็นข่าวด้วย หลังจากนั้นไม่นานสาวพลอยก็ขอออกมาพูดบ้าง...หลังจากที่เงียบมานาน โดยยอมรับว่ามีการพูดคุยกับหนุ่มแทคจริง ๆ และไม่รุ้ด้วยว่าหนุ่มแทคมีเจ้าของแล้ว โดยยืนยันว่าหนุ่มแทคเข้ามาจีบจริง และตอนแรกก็ไม่ทราบว่าหนุ่มแทคมีเจ้าาของแล้ว ซึ่งสาวพลอยยังบอกอีกว่าพอทราบว่าเค้ามีคนสนิทอยู่แล้วก็เลิกยุ่ง เพราะไม่อยากจะมีปัญหา...


หลังจากสาวพลอยออกมายืนยันแล้วว่าหนุ่มแทคเคยมาจีบจริง....

ล่าสุดหนุ่มแทคออกมาบอกเลยว่า...ไม่เคยจีบพลอยเลย อาจจะเป้นการเข้าใจผิดกันหรือเปล่า เนื่องจากหนุ่มแทคเป็นคนคุยง่ายกับทุกคนคือเฟรนลี่กับทุกคน อาจจะทำให้น้องเค้าเข้าใจผิดหรือเปล่า...แต่ถึงยังไงหนุ่มแทคบอกว่ายืนยันว่า ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นเค้าขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว อย่าเอาสองสาวมาเกี่ยวข้องอีกเลย สงสารทั้งสองคน ตอนนี้ก็อยากให้เรื่องทุกอย่างจบซะที...เพราะหนุ่มแทคก็ใกล้ฤกษ์ที่จะบวชแล้วไม่อยากให้มีปัญหาอะไรมากวนใจ...


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าวันงานบวชจะให้หญิงแม้นไปถือหมอนด้วยหรือเปล่า!?

หนุ่มแทคบอกว่า คงไม่ละครับ ให้ครอบครัวช่วยถือดีกว่า ส่วนทางด้านหญิงแม้นก็ไม่รุ้ว่าเค้าจะว่างมางานด้วยหรือเปล่า เอาแน่เอานอนกับกับสาวคนนี้ไม่ได้หรอกครับ เพราะช่วงนี้เค้าอารมณ์แปรปรวน (หัวเราะ)...~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์