เจนี่ งานเข้า คลิปหน้าเหมือน ยุเลิกแฟน อุบไม่เอาไม่พูด


เป็นที่สงสัยอีกรอบหลังจากที่สาวหน้ามน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ตกเป็นจำเลยที่ทำให้สาวอั้มกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องต้องเลิกกัน ล่าสุดเจ้าตัวโดนเพ่งอีกรอบหลังมีคลิปสาวหน้าคล้าย "เจนี่" หลุดว่อนเนต


กลายเป็นประเด็นที่ถูกถามถึงไม่เลิกสำหรับสาว "เจนี่" ถึงกรณีเป็นผู้แนะนำ "โน้ต กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์" ให้รู้จักกับสาวอั้ม พัชราภา นางเอกสุดเซ็กซี่ได้รู้จักกัน จนทำให้สาวอั้มมีปัญหากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง จนในที่สุดก็มีข่าวลือว่าทั้งอั้มและต๊อดสวมคอนเวิร์สกันซะแล้ว


และแน่นอนว่าสาว "เจนี่" ในฐานะที่เป็นผู้แนะนำให้ทั้งอั้มและโน้ต รู้จักกัน คงจะหนีไม่พ้นต้องโดนสัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้แม้ว่าจะมีนักข่าวเพียรถามเท่าไหร่ หนูเจนี่ ก็ตอบได้อย่างเดียวว่า "ไม่เอาไม่พูด" เพราะถือว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของสาวอั้ม ให้เจ้าตัวเป็นคนบอกเองชัวร์กว่า




ในขณะที่เพื่อนสาวรายล่าสุดอย่างสาวอั้มมีข่าวความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก สาว "เจนี่" เองก็ใช่ย่อยเพราะ ล่าสุดมีคลิปวีดิโอปริศนา เป็นภาพที่บันทึกหญิงสาวนิรานามรายหนึ่งกำลังเริงรักอย่างดุเดือดกับหนุ่มตาน้ำข้าวอย่างเร่าร้อน ซึ่งว่ากันว่าหญิงสาวในคลิปดังกล่าวนั้นมีใบหน้าละหม้ายคล้ายสาวเจนี่มาก ๆ


โดยเรื่องนี้เจ้าตัวรับรู้แล้ว ว่ามีคลิปสาวหน้าเหมือนตัวเองหลุดออกมา เนื่องจากมีพี่ ๆ นักข่าวมาสอบถาม แต่เจ้าตัวไม่ขอตอบอะไร เพราะยังไม่เห็นภาพ เลยไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรได้


และจากกรณีนี้เองก็ถือได้ว่าสาวเจนี่เป็นอีกหนึ่งดาราสาวรายล่าสุดของวงการที่โดน "พิษคลิปหน้าคล้าย" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีสาว ๆ ในวงการหลายต่อหลายคนโดนโยงเข้าไปมีเอี่ยวในบรรดาคลิปฉาวทั้งหลาย เนื่องจากบุคคลในคลิปมีบางมุมที่หน้าคล้ายกับสาว ๆ ในวงการกันนั่นเอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์