สเตฟานโต้น้ำฝนบังคับเปลี่ยนชื่อ

พระเอกลูกครึ่ง 'สเตฟาน-สันติ' เล็งชื่อใหม่เอาไว้ เพื่อแก้เคล็ด หลังจากแฟนสาว 'น้ำฝน กุลณัฐ ปรียะวัฒน์' ย่องไปดูหมอมา ถึงขั้นว่าให้ทุกคนเรียกว่า ฟานเฉยๆ ห้ามเรียกว่าสเตฟาน

โดยเจ้าตัวได้ยืนยันว่า

"ใช่ครับ ใช้ชื่อว่าฟานเฉยๆ"

มีข่าวว่าฝนบังคับมาว่าให้เปลี่ยน

"ไม่ครับ เขาจะเปลี่ยนชื่อพอดี ผมก็เลยคิดว่าจะเปลี่ยนด้วย อยากได้ชื่อที่ดีครับ" ฝนเลือกให้หรือเปล่า "เขาไม่ได้เลือกให้ แต่เขาเสนอว่าเลือกอะไรก็ได้ที่สั้นๆ เพราะบางอันจะยาวมาก บางชื่อก็จะลิเกนิดหน่อย แต่ความหมายดี"



ซีเรียสมั๊ยกับการเปลี่ยนชื่อ

"จริงๆผมไม่ค่อยซีเรียส สำหรับผมชื่อก็คือชื่อ ผมจะใช้ชื่ออะไรก็ได้ ไม่ได้ซีเรียส" สรุปได้หรือยัง "ได้มา 5 ชื่อแล้ว เดี๋ยวต้องไปเลือก" จริงจังกับชื่อใหม่เป็นพิเศษมั๊ย "ยังครับ ต้องดูก่อนครับ ก็อยากรู้ว่าถ้าดีขึ้นจริงๆ เราก็ไม่ต้องลงทุนอะไรเลยเนอะ ได้สิ่งที่ดีไปเลย"

เหมือนหมอดูทำนายค่อนข้างแรงมั๊ย

"ก็เชื่อครึ่งๆกลางๆครับ ก็กลัวแต่ที่จริงๆผมเชื่อว่ามันขึ้นอยู่กับเรา" ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้างหรือยัง "ไม่ คือผมทำบุญต่อเมื่อว่าผมอยากทำบุญจริงๆ ไม่ได้ทำบุญเพื่อให้ตนเองดี ที่ผมไปทำไม่เกี่ยวเลยว่ามีคนทักว่าผมดวงไม่ดี ถึงอย่างไรผมก็เฉยๆ มันวัดไม่ได้ว่าอันไหนจะดีหรือไม่ดีหรอกครับ"

แล้วทำไมคิดว่าจะเปลี่ยนชื่อ
 
"ก็เขาบอกว่าดีเหลือเกิน ผมก็อยากเปลี่ยนดู ถ้าดีผมก็จะได้ชื่นชม และก็ดีไปด้วยไง แค่ชื่อมันไม่สำคัญผมอยากจะรู้ อยากพิสูจน์ที่เขาบอกว่าดี ผมเลยเปลี่ยนบ้าง บางคนเปลี่ยนชื่อรักษามะเร็งได้ด้วย"

แล้วจะใช้ชื่อนี้เมื่อไหร่

"ไปอเมริกา กลับมาช่วงปีใหม่เดือนมกราคม ก็จะเปลี่ยนใหม่แล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์