จุกโผล่!!จนชิน โย โนบรา เรื่องธรรมชาติ

ออกปากว่าเป็นเรื่อง ธรรมด๊า..ธรรมดา

ของวงการนางแบบ สำหรับ นางแบบสาวสุดฉาว ..โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง นางแบบที่..ทำนมหลุดกลางแคทวอร์คไม่รู้กี่ รอบต่อกี่รอบแล้ว จนเจ้าตัวเกิดอาการชินชา ไม่ตื่นเต้น ดิ้นพร่านๆ เหมือนหลายๆสาวที่บางคนถึงขนาดหลังน้ำตา ล่าสุดมีภาพหลุด.. "โนบรา" ออกมา งานนี้คิดว่าเจ้าตัวจะตกอก ตกใจ ป่าว เล้ย...ตอบอย่างชิวล์ ..ชิวล์ ว่า "อ๊ะ อีกแล้วเหรอ เห็นเลยเหรอ โยยังไม่เห็นภาพนะ ก็ระวังอยู่แล้วนะ ก็เป็นงานแฟชั่นหน่ะ ดูเสื้อผ้าไม่ดีกว่าเหรอ"

เครียดไหมเจอแบบนี้??

"ไม่ซีเรียส..แต่เบื่อกันหรือยังค่ะพี่(หัวเราะ)



อย่างนี้ต้องระวังมากขึ้นไหม??

"ปกติ..ชีวิตประจำวันโยไม่ใส่เสื้อในอยู่แล้ว(หัวเราะ) มันอึดอัด ตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่ใช่ว่าเพิ่งมาเป็นตอนเดินแบบนะ ไม่รู้ซิมันหายใจไม่ค่อยออก แต่ถ้าใส่พวกซีทรูเงี้ยก็ต้องหาวิธีป้องกัน นอกจากเสียว่าจำเป็นจริงๆนั่นแหละ แต่ก็ไม่เคยเกินสองชั่วโมงนะ

แล้วโกรธไหมกับภาพที่ออกมา??

"ไม่..ไม่ ..ไม่ จะโกรธก็ต่อเมื่อมาช้อนดูกางเกงใน อันนั้นเนี่ยคงต้องคุยกัน แต่ถ้าแบบซีทรู แปะหัวนมอะไรอย่างนี้โยเฉยๆ ถือว่าเป็นความตั้งใจของเรากับดีไซน์เนอร์ เราไม่ได้เดินออกมาโชว์เต้านะ เราโชว์เสื้อผ้า อย่างถ้าเสื้อผ้ามันบาง เห็นนิดหน่อย ก็ก็ต้องเห็น อย่างแคทวอร์กเมืองนอกเค้าก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา จริงอยู่การแปะหัวนมเป็นวิธีการเซฟ แต่ว่ามันทำให้การพรีเซนต์เสื้อผ้าออกมาไม่ดี ..อย่างสมมุติว่าเราใส่ซีทรู แล้วเห็นที่แปะลอยเด่น ออกมา มันก็ดูไม่สวยใช่ไหม เมืองนอกเค้าไม่ทำกัน แต่ว่าวันนั้นที่โยไม่ได้แปะเพราะ เห้นว่าเป็นเสื้อยืด ไม่ใช่ซีทรู  ผ้ามันคงบางแหละ ..เราไม่ได้ตั้งใจ ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ "


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์