“ตอง” ปิดปากเรื่องแฟนหนุ่มคนใหม่ อ้างรอเวลาเปิดตัว

ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ หัวใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม เมื่อรู้ว่า

สาวสวยสุดเซ็กซี่ ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์ มีหวานใจตัวจริง ที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สาวเซ็กซี่ออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำว่ามีหนุ่มใหญ่จับจองเป็นเจ้าของหัวใจแล้ว แต่ก็ยังขออุบไว้เป็นความลับ ตามฉบับแบบกุลสตรีไทยอีกนี๊ด ว่าเป็นผู้หญิงมิสมควรจะออกมาพูดเรื่องฝ่ายชาย


โดย “ตอง” เผยว่า....

“ตอนนี้ตองมีคนอยู่ในใจแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ว่าเป็นคนในวงการ หรือนอกวงการก็ยังตอบไม่ได้ พูดได้แค่นี้ค่ะ ไม่อยากเปิดตัว อยากให้ทุกอย่างดำเนินไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ เพราะตองเป็นคนซีเรียสเรื่องนี้ด้วย ตองเป็นผู้หญิงพูดเรื่องนี้นานมันดูไม่ดีค่ะ ขอให้พร้อมก่อน แล้วเดี๋ยวออกมาพูดค่ะ ตองก็เลยต้องระวังเรื่องความรักมากขึ้น ไม่ค่อยอยากมีข่าวเรื่องความรัก เพราะเวลาที่ตองมีใคร ก็จะมีทีละคนๆ ไม่ได้ออกมาตู้มต้ามอะไรแบบนี้ ก็คือต้องรอเวลาให้ทุกอย่างมันลงตัวก่อนค่ะ ตองก็ไม่ได้บอกว่าใคร รอเวลาอย่างเดียวค่ะ ให้ทุกอย่างดีขึ้น

อีกอย่างที่ตองยังปิดไม่เปิดตัวเค้าอยู่แบบนี้เค้าก็เข้าใจค่ะ

ไม่มีงอนหรอกค่ะ (หัวเราะ) ก็คือต้องรอทุกอย่างให้มันสมบูรณ์แบบ แล้วค่อยบอกค่ะ ตองคิดว่า เค้าน่าจะเข้าใจค่ะแล้วที่ตองไม่มีการเปิดตัวไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่ใช่ว่ากลัวปาปารัซซี่ หรืออะไรนะ เพียงแต่ว่า ถ้าเราคิดจะไปเดินนั่น เดินนี่ก็คงไม่ได้ปิดแล้วค่ะ เพราะถ้าออกมาขนาดนั้น ก็คงไม่กลัวแล้วมั้งคะ”

พอมีแฟนแล้ว ฝ่ายชายมีห้ามแต่งเซ็กซี่บ้างมั้ย ?...
    “ไม่นะคะ เห็นเค้าบอกว่าโอเค เค้าไม่ยุ่งเรื่องนี้นานแล้ว เพราะมันคืองาน” ตอง กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์