เป๊กผลิตโชครับฝ้ายตรงสเปกลุ้นแฟน

เห็นกันเต็มตาว่านักร้อง "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ กับสาว "ฝ้าย บุศริน มโหทาน" จนหลายคนเกิดความสงสัยว่าทั้งคู่เริ่มเปิดใจกิ๊กกุ๊กกันหรือเปล่า งานนี้พอได้เจอหนุ่มเป๊ก ออกอาการเขิน ยิ้มไม่ยอมหุบ เพราะถูกยิงคำถามว่า

ตอนนี้กำลังดูใจกับน้องฝ้ายใช่มั๊ย
 
" เป็นเพื่อนกันครับ (หัวเราะ) ถ้าบอกว่าไม่มีใครมันก็ดูน่าเบื่อเกินไป มันก็ต้องมีกันบ้าง"รู้จักกันได้อย่างไร "ก็เป็นเพื่อนกันเคยเจอกันตอนที่ทำงานครับ แต่จริงๆเรารู้จักกันมาตั้งนานแล้วครับ"เห็นมีไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ "ก็เค้านิสัยดีครับ"

เรียกว่าดูใจกันอยู่มั้ย

"อืม..เป็นเพื่อนกันครับ" แล้วใครเป็นคนเริ่มเข้าไปรู้จักกันก่อน " อืม.. ก็คงเป็นเป๊กมั้งครับ เพราะเป๊กเป็นคนขี้อายครับ แต่เรารู้จักกันมานานมากแล้วครับ แต่ว่าตอนแรกๆเราเป็นเพื่อนกันครับ" แล้วตอนนี้เป็นอะไรกัน " อืม... เราก็เป็นเพื่อนสนิทกับครับ (หัวเราะ)"

ถือว่าฝ้ายสนิทที่สุดมั้ย

"จริงๆก็สนิทกับเพื่อนผู้หญิงหลายคนนะครับ แต่คนนี้เค้าจะรู้จักกับคุณพ่อคุณแม่ ไปทานข้าวกับคุณแม่เป็นประจำ เวลาที่คุณแม่กลับมาจากเมืองนอกครับ" ได้เจอกับทางคุณแม่มาแล้วด้วย " ได้เจอมานานแล้วครับ เพราะเรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว"

คิดจะเลื่อนสถานะบ้างมั้ย
 
" อืม (เขิน) ยังเด็กอยู่เลยครับ" คิดว่าคุณพ่อ คุณแม่ถูกใจมั้ย " ก็ต้องถามคุณแม่เองครับ"เป๊ก ได้เจอทางคุณพ่อคุณแม่ฝ้ายหรือยัง "ได้เจอเหมือนกันครับ"

แล้วได้มีการทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ของฝ้ายมั้ย

"คุณพ่อคุณแม่ของฝ้าย เป๊กก็เจอบ่อยครับ แต่ไม่ค่อยได้ไปทานข้าวด้วยกันครับ คุณพ่อคุณแม่ฝ้ายเปิดไฟเขียวให้จีบลูกสาวเค้ามั้ย "ไม่ทราบเหมือนกันครับ"



ก่อนหน้านี้ฝ้ายเคยมีข่าวกับฟิล์มเรารู้หรือเปล่า

" จริงๆฟิล์มก็เป็นเพื่อนเป็กนะครับ ก็เป็นเพื่อนรักสมัยก่อน ตั้งแต่ก่อนออกเทปด้วยกันครับ" แล้วเป็กมีข่าวกับฝ้ายจะมีปัญหากับฟิล์มมั้ย " ไม่ครับ ฟิล์มเค้ายุ่ง เราก็ดูแลแทนเค้าให้ (หัวเราะ) เพราะฟิล์มก็เป็นเพื่อนครับ" ฝ้ายเค้าเห็นเป็กเป็นตัวตายตัวแทนฟิล์มหรือเปล่า "คงไม่ครับ ก็เป็นเพื่อนกันจริงๆครับ"

คนมองว่าเราแย่งฝ้ายมาจากฟิล์ม รู้สึกอย่างไรบ้าง

" ก็ถ้าเค้าไม่ดูแลให้ดี (หัวเราะ) เราก็ไม่รู้ก็ไม่ถามอะไรเค้ามากมายครับ เราก็คุยกันเป็นเพื่อนซะมากกว่าครับ" ได้ถามฟิล์มเค้ามั้ย ว่าฝ้ายรู้สึกอย่างไร "ก็เรื่องนี้ไม่ได้คุยกันเท่าไหร่"เมื่อไหร่จะพร้อมใช้สถานะแฟน "ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดี ก็ดูไปก่อนครับ" ดูใจกันหรอ " เป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนกันจริงๆครับ"

ถือว่าฝ้ายเป็นเพื่อนสาวที่สนิทที่สุดในตอนนี้ใช่มั้ย

" ก็ใช่ครับ" อย่างงี้กลบกระแสข่าวเกย์เลยมั้ย " ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะกลบดีมั้ยครับ เพราะว่าข่าวที่ออกมาตอนนี้ ความรู้สึกของเป็กตอนนี้มันค่อนข้างมั่วครับ บางทีเดินกับใครก็สามารถเป็นแฟนกับเค้าได้ทุกคนครับ กับพ่อเป็ก เป็กก็เคยโดนคนเอาไปเขียนว่าเดินกับเสี่ย เป็กว่ามันน่าเกลียดมาก คือข่าวเดี๋ยวนี้เชื่อไม่ได้เลย"กลัวมั้ยที่จะมีคนมองว่าเป็กกลบกระแสข่าวเกย์ " ไม่เสียใจหรอกครับ ใครอยากพูดอะไรก็พูดครับ เราก็อยู่ตรงนี้เราก็ต้องทำใจ ว่าจะมีคนมาเม้าท์เรื่องของเรา ไม่เป็นไรครับเม้าท์ได้"

แล้วทำไมเป็กไม่เปิดตัวแฟนไปเลย จะได้ไม่มีคนเม้าท์ว่าเป็นเกย์

" อืม (นิ่งคิด) เปิดตัวเลยหรอครับ" เปิดตัวฝ้ายไปเลยมั้ย "เชียร์กันเลยเหรอครับ" ถ้ามีคนเชียร์ให้เป็นแฟนกันล่ะ " ถ้าเกิดว่านะ อืมๆ ก็คงอะไรอย่างงั้น" ดูๆใจกันอยู่ใช่มั้ย "เอ่อ เป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนครับ" อย่างฝ้ายถือว่าตรงสเปกมั้ย " คือจริงๆเราชอบคนดีครับ ก็ถือว่าตรงครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์