จี๊ดป้อง อนันดา เปล่าเมาแล้วขับ

'จี๊ด' ป้อง 'อนันดา' เปล่าเมาแล้วขับ โล่งอาการดีขึ้น ยันแฟนย้ายอยู่เชียงใหม่ ระยะทางไม่ทำให้ห่าง

แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทั้งที แต่สาว 'จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง' ยังรับงานเดินแบบปกติ ไม่ต้องคอยป้อนข้าวป้อนน้ำ 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' เพราะล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว และอีกไม่กี่วันก็เตรียมไปปรนนิบัติพัดวีกันถึงที่แล้วจ้า.."อาการไม่น่าเป็นห่วงมาก ช่วงนี้ต้องรักษาแผลที่เท้านิ้วชี้กับนิ้วนางมันแตก ต้องรักษาให้กระดูกเข้าหากัน ตอนนี้ก็ยังเดินไม่ถนัด ต้องใช้เวลากว่าจะหาย"


จะบินไปเยี่ยมเมื่อไหร่

"จี๊ดไปดูมาแล้ว วันที่เกิดเหตุ ไม่น่าเป็นห่วงมาก คืออนันดาเค้าย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่แล้ว เค้าเคยพูดไว้หลายรอบแล้วนะว่าจะย้ายไปอยู่ที่นั่น แม่เค้ากับผู้จัดการเค้าก็อยู่ที่นั่น พอดีวันนั้นเค้ากลับมาจากอินเดียไปหาพี่อ๊อฟพี่แดงที่เชียงใหม่ โดยรวมแล้วก็ดีขึ้นน่าจะหายเร็วๆ นี้ ไม่เสียโฉมยังหน้าตาดีเหมือนเดิมค่ะ"

จะไปเยี่ยมอีกทีเมื่อไหร่

"จี๊ดต้องไปเทศกาลหนังที่ปาย วันที่ 3 หลังเสร็จงานก็คงแวะไปเยี่ยม"

อนันดาเข็ดเลยมั้ย

"บอกไม่ได้หรอก เพราะเค้าไม่ได้ตั้งใจให้เกิดอุบัติเหตุ เราว่ารู้สึกไม่ดีมากกว่าเพราะมีงานที่รับไว้แล้ว ก็ต้องแคลเซิลเสียงานไป"


ถูกมองว่าเมาแล้วขับ

"เปล่าค่ะ ไม่ได้เมาแล้วขับ คือเค้าจะออกไปซื้อข้าว แล้วเผอิญว่าจังหวะที่เลี้ยวโดนมอเตอร์ไซค์เกี่ยว เดี๋ยวเค้าก็คงไปทำบุญสะเดาะเคราะห์อะไรมั้ง"

แล้วความสัมพันธ์ส่วนตัวตอนนี้เป็นไงบ้าง

"ไม่ได้ระหองระแหงกัน ปกติทุกอย่าง คบกันมานานขนาดนี้จะให้เป็นน้ำตาลทุกวันก็คงไม่ใช่ ไม่ได้ห่างอะไร แค่เชียงใหม่-กรุงเทพ เป็นความฝันของเค้าที่อยากย้ายที่เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เรื่องระยะทางไม่ได้สำคัญอยู่แล้วขึ้นอยู่กับความเชื่อใจกันมากกว่า"

จี๊ดจะไปซื้อบ้านที่เชียงใหม่หรือเปล่า

"ค่อยๆ ดูไปแล้วกัน มันเป็นเรื่องอนาคต ก็มีปรึกษากับอนันดาบ้าง แต่ยังไม่แน่นอนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์