“หญิงแม้น” ฝากบอกผู้หญิงของ “แทค” ขอให้เรื่องนี้จบสักที

ออกมาโต้กันไปมาไม่จบกันสักทีสำหรับ “หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล”

กับ พลอย-ณัชชา สวัสดิ์รักเกียรติ 2 สาวที่ตอนนี้มีข่าวพัวพันกับหนุ่มเจ้าชู้ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรมหลังจากเดินแฟชั่นโชว์นาฬิกาในงาน บางกอก เวิลด์ วอชท์ ครั้งที่ 8 เสร็จสิ้น ทางผู้สื่อข่าวเลยไถ่ถาม “หญิงแม้น” เกี่ยวกับข่าวที่ “พลอย”ออกมาบอกว่า “แทค” เป็นฝ่ายมาจีบตนก่อน “หญิงแม้น” เลยรีบตอบแทนว่า“ก็ทราบข่าวมา แต่ตัวเองยังไม่ได้อ่านข่าวเลย ก็มีคนบอกมา เรื่องเก่า มันจบไปแล้วก็ขอให้มันจบไปดีกว่า เพราะถ้ามันตอบกันไปมาก็ไม่จบกันสักที ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า ซึ่งตอนนี้พี่แทคกับคุณพลอยก็ไม่ได้คุยกันแล้ว หนูถามพี่เค้าแล้วเค้าบอกว่าจำไม่ได้ ไม่น่าจะพูด แต่ว่าขอให้มันจบไปก็แล้วกัน


ถามว่ารู้สึกยังไงที่พลอยออกมาพูดตรงๆ อย่างนั้นคือ ตัวเองไม่ติดใจ ถ้าเค้ามาตรงๆ หนูก็จะตรงกลับไป

สำหรับงานคงไม่มีโอกาสได้ร่วม แต่ถ้าได้ร่วมงานจริงๆ งานก็คืองานค่ะ คนละเรื่องกันอยู่แล้ว แล้วถ้ามีโอกาสเจอตามงานก็ไม่คุยเพราะไม่รู้จักค่ะ ก็อาจจะทักทายกันได้บ้าง อย่างน้อยก็มีข่าวด้วยกัน ก็ไม่มีอะไร เค้าบอกว่าเค้าไม่อยากเป็นมือที่ 3 ใครก็โอเคค่ะ ถ้ามีใครถามพี่แทคแล้ว พี่แทคตอบได้ไม่เคลียร์ก็ถามหนูก็ได้ค่ะ แต่ถ้าพี่แทคเค้าไปจีบใครก็อันนี้ก็เป็นสิทธิ์ของเค้า ที่จะไปจีบใครหรือเห็นใครดีกว่าก็เชิญค่ะ ในส่วนตัวหนูก็อยู่ไปอย่างนี้เรื่อยๆเหมือนเดิมค่ะ

สำหรับเรื่องนี้ ก็เคลียร์กันแล้ว เนื่องจากที่หนูอยากให้มันจบจริงๆ

ถ้ามีคนอื่นมาพูดเรื่องนี้อีกก็ขอให้เป็นหลังบวชแล้วกัน อย่าพึ่งพูดอะไร พี่เค้าก็บอกว่าเรื่องมันจบไปแล้วก็ให้มันจบไป ตอนนี้เค้าก็จะบวชด้วย อาทิตย์หน้าเค้าน่าจะขึ้นเชียงใหม่แล้ว ช่วงนี้ก็เจอกันน้อยลง มีข่าวอย่างนี้ก็เครียดบ้าง รู้ว่าต้องมาทำงานก็ต้องมาตอบอะไรแบบนี้ ก็มีปรึกษาพี่ๆหลายคน ว่าหนูควรจะตอบอะไรยังไง พี่เค้าก็บอกให้มันจบดีกว่าเดี๋ยวก็เป็นสงครามฝ่ายศึก เรียกว่าขอให้จบเท่านี้”หญิงแม้นกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์