ส่ง น้องกัน ไปนอก สินจัยเบรกฉาว ฉัตรชัย

เป็นครอบครัวอลเวงของวงการบันเทิง  บันเทิง ที่มีแต่ข่าวร้อนๆ ออกมาไม่ได้หยุด ล่าสุดฟากคุณพ่อ "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" นอกจากเป็นข่าวกับหนุ่มในสังกัด "มาวิน ทวีผล" แล้ว แถมยังพ่วงข่าวควง "ชาคริต แย้มนาม" ไปช้อปปิ้งสุดสวีทอีกระลอก

งานนี้เลยมีข่าวว่า
 
"นก-สินจัย" เตรียมเบรกข่าวฉาวด้วยการส่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "น้องกัน-สิทธิโชค" ไปเรียนต่อเมืองนอกแบบสายฟ้าแลบ???

ข่าวว่าจะส่งน้องกันไปเรียนต่อเมืองนอก?

"เป็นอะไรที่คิดไว้อยู่แล้วค่ะ คงไม่เกี่ยวอะไรกับข่าวหรอกค่ะ น้องกันจบ ป.ตรีที่นี่แล้ว ก็คงจะต้องเอาไปเรียนต่อ แต่ที่ไหนยังไม่ทราบ เพราะน้องจะเรียนจบปีหน้า ก็เดี๋ยวค่อยดูอีกทีแล้วกันค่ะ"

แล้วที่ "น้องกัน" จะเล่นละครกับพี่นก-ฉัตรชัย?
 
"คงไม่หรอกค่ะ อย่างที่บอกตลอดว่าอยากให้เค้ามุ่งไปที่เรื่องเรียน ส่วนละครของพี่นกชายจะเปิดกล้องเดือนมกราฯ แต่ยังไม่รู้ดีเทลอะไรมากหรอกค่ะ"




เคยเป็นผู้จัดละครแล้วไปแล้วอยากกลับมาเป็นอีกบ้างมั้ย?

"ตอนนี้นกยังไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้เล่นละครของเอ็กแซ็กท์อยู่ ไม่ได้เข็ดกับการเป็นผู้จัดนะคะยังไม่ได้ยื่น ส่วนโปรเจ็คท์ที่จะเตรียมไว้อยู่ที่บริษัท คือพี่ตั้ว-ศรัณยู เค้าเตรียมทําหนังก่อนก็ต้องรอให้เขาทําหนังก่อนถ้าว่างค่อยยื่นละคร เพราะทีมงานมีอยู่ทีมเดียวตอนนี้กับละครเวทียังไม่แน่ใจคุยๆ กันไว้อยู่แต่ยังไม่ได้วางโปรแกรมกันไว้ว่ายังไง ยังไม่ทราบค่ะเพิ่งคุยกันแค่ว่าอาจจะมียังไม่รู้ว่าแนวไหนแต่ว่ายังไม่มีรายละเอียดอะไรเลย ก็ยังร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ กับคุณบอย เหมือนเดิมค่ะ"

หลายคนถามว่าอยากพักก่อนมั้ย?

"ไม่ค่ะ ถ้ามีเวลาก็คงเล่นได้นะคะ อย่างปีหน้ายังไม่มีอะไรพิเศษก็จะมีละครของพี่นกชายเรื่องหนึ่งและก็มีหนังแค่นั้นเอง


แต่ว่าถ้าละครเวทีก็คงต้องดูว่ามันเป็นโปรเจ็คท์ยาวขนาดไหนถ้าเกิดเป็นละครเล็กๆ พูดไม่ได้เหมือนขนาดบัลลังก์เมฆก็น่าจะเล่นได้ ถ้าไม่ใช้เวลามาก" นก-สินจัยกล่าวปิดท้าย ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์