1ล้านบาท ค่าตัวมาริโอ้

"มาริโอ้" เบียด "เป้" ตกกระป๋องพระเอกจอเงินเบอร์ 1 ซิวค่าตัว 2 เรื่อง 2 ล้าน ถือเป็นดาวพุ่งบนจอเงินที่กําลังมีกระแสร้อนแรงตลอดเวลา สําหรับพระเอกหนุ่มเนื้อหอม "มาริโอ้ เมาเร่อ"

ล่าสุดถูกจองตัวจากผู้กํากับมาดเซอร์ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" ให้มารับบท "พระเอก" ในภาพยนตร์ผีไตรภาคที่ได้รับการตอบรับดีเกินคาดอย่าง "บุปผาราตรี 3" ประกบนางเอกชื่อดัง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"

จากกระแสข่าวนี้เองที่ทําให้พระเอกเนื้อหอมอีกคน "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ตอนแรกถูกจองตัวไว้ให้รับบทนําในเรื่องต้องถูกเบรกและระงับชื่อจากโปรเจ็คท์ดังกล่าวในทันที

เหตุผลส่วนหนึ่งเพราะนายทุนที่ทางผู้กํากับ "ต้อม" นํารายชื่อนักแสดงไปเสนอนั้นเป็นค่ายสหมงคลฟิล์ม และทางต้นสังกัดเห็นว่า

ความสดของ"มาริโอ้" มีดีกรีมากกว่า "เป้" เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ประกอบกับ "มาริโอ้" เองก็กําลังมีผลงานภาพยนตร์ "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" กับทางสหมงคลฟิล์มอยู่แล้ว ซึ่งถ้ามีการสานต่อการทํางานกันก็เหมือนเป็นการต่อยอดความดังและแรงให้ กับ "มาริโอ้" อย่างไม่ยากเย็น

ยิ่งกว่านั้นในตอนแรกที่เคยมีกระแสข่าวว่า

ทาง "สหมงคลฟิล์ม" วางตัวให้ "มาริโอ้" รับบทนําในภาพยนตร์ "น้ำพุ" ก็ยังมีโปรเจ็คท์นี้อยู่ในอนาคตแน่นอน เพราะเท่าที่ทราบตอนนี้ทาง "มาริโอ้" ตอบรับที่จะร่วมงานกับค่ายสหมงคลฟิล์มเรื่อง "บุปผาราตรี 3" เรียบร้อย เหลือเพียงแต่ให้บทภาพยนตร์เสร็จในขั้นตอนสุดท้ายก็เตรียมเปิดกล้องได้





สําหรับความคืบหน้าเพิ่มเติมพอ "มาริโอ้" ตอบรับแสดงหนัง "บุปผาราตรี 3" แล้วก็จะเดินหน้าเข้ากล้องให้ภาพยนตร์ค่ายสหมงคลฟิล์มอีก 1 เรื่องต่อทันที ซึ่งเป็นงานของผู้กํากับหน้าใหม่ที่เสนอชื่ออยากจะร่วมงานกับ "มาริโอ้"

โดย "โกโก้" ผู้จัดการ "มาริโอ้" เปิดเผยว่า

"จากข่าวที่ออกมาว่า น้องจะพักก็ใช่ เพราะเวลาน้องรับงานเยอะก็จะมีขีดการรับงานของตัวเอง และพอพักเสร็จก็คงจะได้เข้ากล้องหนังเรื่องใหม่ทันที นั่นคือ บุปผาราตรี 3 และอีกเรื่องก็ต้องรอสรุปว่าเป็นของผู้กํากับคนไหนซึ่งอีกประเด็นหนึ่งคือ รอคิวของนางเอกที่ต้องถ่ายละครให้เสร็จด้วย ซึ่งที่คุยกันไว้แต่ยังไม่เปิดเผยก็จะมีแน่ๆ"

เท่ากับตอนนี้ในวงการภาพยนตร์แล้วคงจะไม่มีใครเนื้อหอมเท่า "มาริโอ้" ได้อย่างแน่นอน เพราะสามารถเบียดคู่แข่งคนเก่าอย่าง "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" และพระเอกมาดเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ตกขอบไปแบบไม่เห็นฝุ่น

และที่เจ๋งกว่านั้นคือ 2 เรื่องนี้ "มาริโอ้" ได้ค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์