เจนสุดาห่วงอนันดารถชนโทรซักหลุยส์

หากมีปีกคงบินไปหาแล้ว สำหรับ ‘เจนสุดา ปานโต’ ซึ่งเป็นห่วงเพื่อนเลิฟ ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ ที่ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ อยู่ที่เชียงใหม่โน้น...ติดอยู่นิดเดียว สนามบินถูกปิดแค่นั้นเองก็เลยทำได้แค่โทรถามสารทุกข์สุขดิบจากหนุ่ม ‘หลุยส์ สก็อต’ เพื่อนร่วมชะตากรรมอีกหนึ่งคน

“ทราบแล้วค่ะ ก็เป็นห่วงโทรไปแล้วแต่เค้าไม่ได้รับเพราะอยู่โรงพยาบาลก็เลย เราก็เลยส่งแมสเสจไปแทน โทรไปหาหลุยส์ แต่ก็ค่อนข้างเป็นเยอะเหมือนกันนะ แต่ไม่ได้คุยอะไรมาก เพราะหลุยส์ก็ยุ่งอยู่”

คิดจะไปเยี่ยมมั้ย

“ไปไม่ได้ค่ะ เพราะเค้าปิดสนามบินอยู่ อยากไปมาก แต่ไปไม่ได้เป็นห่วงส่งกำลังใจไปแล้วกัน”

หลุยส์อยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันใช่มั้ย

“อยู่ค่ะเพราะหลุยส์ก็เกิดอุบัติเหตุก่อนหน้านี้ 2 คน ไปเชียงใหม่แล้วก็โทรมาก่อนหน้านี้ว่าอยากไปปาย เราก็บอกว่าไม่ต้องไปหรอก นี่ถ้าไปนะแย่เลย แต่หลุยส์โอเคแล้วค่ะ”



แล้วจี๊ดดูแลอนันดาอยู่มั้ย ทราบหรือเปล่า

“น่าจะอยู่นะ ไม่ได้คุยอะ คุยแต่กับหลุยส์”

กลัวจี๊ดเข้าใจผิดมั้ย

ไม่นะ เราเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เป็นห่วงกันก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีนะไม่จำเป็นต้องกีดกัน เป็นข่าวกับอนันดาอย่างนี้ก็ไม่ได้คุย ไม่รู้จะเปิดประเด็นยังไง เพราะมันไม่มีอะไร เจอหน้ากันก็ทักทายสวัสดี เพราะจี๊ดเองเค้าก็ไม่เคยแสดงอาการหึงหวงอะไร เราไม่เคยเกาเหลากัน เดี๋ยวข่าวมันก็ผ่านไป จริงๆ เจนกับจี๊ดไม่ได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เจอกันก็ทักกันปกติ ไม่ได้ตะขิดตะขวงใจกับข่าว”

แล้วตัวจริงของเจนล่ะเจอกันบ้างมั้ย

“ไม่เจอเลยอะ ก็ดีค่ะ คุยกันทุกวัน แต่ไม่ได้บินมาหา เพราะเค้าก็ยุ่ง ระยะทางที่ห่างถามว่ากลัวมั้ย อืมทุกคนก็บอก แต่ก็ต้องลองเสี่ยงพยายามทำให้มันเวิร์ค แต่เราก็ตอบไม่ได้ว่าจะเป็นยังไง ไม่ได้มองอะไรไกลว่าต้องตกแต่ง เพราะยังไม่พร้อมเลยค่ะ แต่ถามว่าเปิดมั้ย ก็ไม่ได้เปิดมองหาใคร แต่วันหนึ่งเราอาจจะเจอใครที่ใช่มากกว่า เพราะฉะนั้นก็ไม่เปิดไม่ปิดค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์