ติ๊กเขินเลิฟซีนพลอยหนังDeepฯอุบมีแฟน


ติ๊กเขินเลิฟซีนพลอยหนังDeepฯยันใช้มุมกล้องอุบมีแฟนบอกแล้วแต่คิด


เปิดตัว "ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ " Deep in the jungleไปแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้จับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มารับบทพระเอกในเรื่อง ซึ่งพลิกบทบาทจากหนุ่มมาดเท่ห์ มาเป็นหนุ่มมาดเซอร์ในบทนายทหารในหน่วยลับที่มีภารกิจแทรกซึมและทำลายผู้ค้ายาเสพติดตามแนวชายแดน ซึ่งพี่ติ๊กเผยถึงบทบาทในครั้งนี้ว่า

"ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์มากกับบทบาทนี้ ซึ่งตอนแรกเราก็แปลงใจเหมือนกันว่า ทำไมถึงอยากให้เราเปลี่ยนคาเรคเตอร์ไปแบบพลิกจากขาวเป็นดำไปเลย ตอนแรกก็แปลกใจ พอเวลาได้คุยเยอะ ๆ นี่ก็รู้สึกว่าจริง ๆ แล้วก็คือความต้องการของเราเหมือนกัน ที่จะเปลี่ยนตัวเองบ้าง เราคิดว่ามันน่าจะสามารถทำได้ ถ้าเกิดเราพยายามที่จะทำ"




ความยากง่ายกับบทบาทนี้
"ก็ยากขึ้นเยอะ คือมันท้าทายทุก ๆ อย่าง ในเรื่องที่เราจะทำไงให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นนาวินทร์จริง ๆ ที่เราเป็นคนที่สลัดผิวขาวออกไปกลายเป็นผิวคล้ำขึ้นมา ให้ดูแล้วเป็นคนที่ถูกฝึกมาอย่างดี เพื่อให้แทรกซึมอยู่แถวตะเข็บชายแดน และฝังตัวอยู่อย่างแนบเนียน

อันนี้ก็คือยากส่วนหนึ่งและอันที่ยากคือ การที่เราต้องใช้อาวุธถนัดมือ ทั้งชีวิตของคนคนนี้ใช้อาวุธมาตลอดทั้งชีวิต อันนี้ก็คือยากซึ่งมันต้องเกิดการเรียนรู้ที่ต้องใช้เวลาพอสมควร จากประสบการณ์ด้วย"


เห็นว่ามีเลิฟซีนเร่าร้อนด้วย
"จริง ๆ แล้ว เราถ่ายนิดเดียว น้อยมาก ก็ไม่ถึงกับขนาดนั้น ถ้ามีก็นิด ๆ หน่อย ๆ มีทั้งจริงบ้าง มุมกล้องบ้าง สแตนอินบ้าง ถ้าถามว่าเขินไหม ก็เขินบ้างแต่น้องพลอยน่าจะเขินมากกว่าผม แต่ทุกอย่างก็จากการคุยกันเยอะ ๆ เราได้มีโอกาสถ่ายทำพอสมควรแล้วก็รู้จักกันมากขึ้น ซีนนั้นก็ผ่านไปด้วยดี"


แล้วแฟนพี่ติ๊กไม่ว่าหรอค่ะ
"ก็ไม่มีใครว่าอะไร" อ่าว มีแฟนแล้วรึค่ะ "อันนี้แล้วแต่จะคิดครับ (หัวเราะ)"


ที่ลือว่าพี่ติ๊กมีหวานใจแล้ว
"อันนี้ต้องขออนุญาตนะครับ ไม่อยากพูดถึงครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์