“ติ๊ก-พลอย” โชว์ “ซึ้ง-สยิว” “ปาฏิหาริย์รักต่าง พันธุ์”

“31 ธันวาคม” วันส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ปลายปีนี้ “เสี่ยจุ้ย” แสนจะโชคดี

ที่หนังในค่าย “พระนครฟิล์ม” เรื่อง “ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์” หรือ “DEEP IN THE JUNGLE” นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับนางเอก “พลอย จินดาโชติ”ด้รับเลือกให้เป็น “หนังตัวเก็ง” ที่จะเป็น “หนังทำเงิน” ในเทศกาลสำคัญนี้ โดยจะมี “หนังดังแห่งปี” ทั้งหนังไทยและหนังเทศ “เข้าฉายพร้อมกัน” เพื่อหา “แชมป์-ยอดฝีมือ!”

แต่หนัง “ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์” เป็น “หนังแปลก” ที่ “คนอยากเห็น”...เป็นตำนานของ “ครุฑและนาค” สายพันธุ์ที่แตกต่างไปจากคนที่สาบสูญไปนานแล้ว

นางเอก พลอย จินดาโชต กับ โต้ง-ศักดา แก้วบัวสี ต้องแต่งตัวเป็นสัตว์ประหลาด มีสายพันธุของ งูและนาค ส่วนพระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ รับบทเป็นนายทหารหน่วยราชการลับ ต้องปลอมตัวเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านชาวเขา โดยมี พลอย รับบทเป็นสาวชาวบ้านถ่ายทำกันที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และ พลอย ก็เต็มใจ “เปลือยหลัง” เข้าฉากรักกับ ติ๊ก อย่าง “ซึ้ง-สยิว” ทั้ง 2 ดารา!




กำกับโดย “เปีย-ธีระวัฒน์ รุจินธรรม” ตากล้องฝีมือดี เจ้าของรางวัลมากมายจากหลายสถาบัน

โชว์ฝีมือได้อย่างวิเศษ จะเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ สวย มี “เนื้อเรื่องที่แปลกและลี้ลับ” ทำให้เป็นที่สนใจของ “ตลาดหนังต่างประเทศ” ซึ่งตอนนี้ได้รับความสนใจจากทั้งโซนอเมริกา, ยุโรป และเอเชีย แต่ประเทศที่สนใจเป็นพิเศษคือ อินเดีย และ ฮ่องกง (ไต้หวัน ซื้อไปแล้ว)


ในเดือนมีนาคม 2552 ทาง บริษัทพระนครฟิล์ม ของ “เสี่ยจุ้ย-ธนชัย ธนารุ่งโรจน์” จะนำภาพยนตร์เรื่อง “ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์” ไปโชว์ในงาน “ฮ่องกงฟิล์มเฟส 2008” เป็นแห่งแรก

และมั่นใจว่า “ความแปลก-ใหม่ ของหนังไทย” โชว์ที่ไหนก็ฮือฮา! ฉาก “ซึ้ง-สยิว” ของ “ติ๊ก-พลอย” คนดูทั่วโลกต้องตื่นเต้นกันเป็นพิเศษ...ไม่ใช่ “โป๊ แบบหื่นกระหาย” แต่ลีลาหนังไทยมาในสไตล์ “คลาสสิก-สยิว-ซึ้ง”...เดือนหน้า 31 ธันวาฯ ดู “ฝีมือดาราไทย” รับขวัญปีใหม่ได้สวยงาม!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์