โฟร์ ยังหลอน จิดตกผวาคลิปฉาว

"โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร มอบอำนาจให้ผู้ใหญ่ฟ้องเจ้าของโรงแรมขอนแก่นรื่นรมย์ หลังนิ่งเฉยไม่ออกมารับผิดชอบ รับตนเองกับ "มด" คุณัชญา ชัยรัตน์ ยังหลอน

หลังจากเกิดเหตุการณ์คลิปแอบถ่ายของนักร้องสาวคู่ดูโอ "โฟร์" ศกลรัตน์ และ "มด" คุณัชญา เข้าห้องน้ำหลุดออกมา เมื่อครั้งที่พวกเธอมีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ต ที่ จ.ขอนแก่น แล้วพักโรงแรมขอนแก่นรื่นรมย์ ล่าสุด โฟร์ กล่าวว่า สภาพจิตใจเริ่มเป็นปกติแล้ว แต่ยังฉุนโรงแรมต้นเหตุไม่หาย

ทั้งนี้นักร้องสาวพูดถึงเจ้าของโรงแรมต้นเหตุที่พวกเธอถูกแอบถ่ายคลิปวิดีโอในห้องน้ำต่อว่า ไม่ได้มาแสดงความรับผิดชอบเท่าไร

แต่ได้ยินข่าวมาว่าประกาศขายโรงแรมแล้ว แต่ก็ยังไม่มีคนมาซื้อ เนื่องจากไม่ค่อยมีคนมาพักที่นั่นแล้ว และคงเป็นผลของกรรม ซึ่งไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าอโหสิให้ "ทุกวันนี้เวลาได้ยินใครพูดถึงเรื่องคลิปก็มีสะอึก หลอนๆ ทุกครั้ง เวลาจะไปพักโรงแรมไหนก็จะระวังมากขึ้น ต้องให้ผู้จัดการส่วนตัว เข้าไปตรวจดูความเรียบร้อยในห้องนั้นอย่างละเอียดก่อนว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ ไม่ใช่แค่ในห้องน้ำอย่างเดียว แต่เป็นทั้งห้องเลย อีกอย่างหนูจะไม่นอนชั้นหนึ่งของโรงแรม ไม่ว่าเขาจะบอกว่าชั้นหนึ่งเป็นห้องวีไอพีก็ตามพวกหนูขออยู่ห้องธรรมดาดีกว่า เพราะหนูกับมดยังระแวงอยู่ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ทำให้พวกหนูสองคนต้องใช้ชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมหรอกนะ เราก็ยังใช้ชีวิตปกติ และก็ยังทัวร์คอนเสิร์ตเหมือนเดิม" โฟร์กล่าว

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์อาร์เอส ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าขณะนี้ฝ่ายกฎหมายอยู่ระหว่างเตรียมข้อมูลเพื่อยื่นฟ้องทางแพ่งกับโรงแรมดังกล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์