ลือหึ่ง!! ขวัญปล่อยข่าวออยทำแพนเค้ก-เวียร์ร้าว

ขวัญ ปัดปล่อยข่าว แพนเค้ก แย่ง เวียร์ จาก ออย โต้ กิ๊กเถ้าแก่น้อย เปล่ายุแฟนคลับตีกัน

หลังจากมีข่าวว่าสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ถูกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ยี้ไม่ขอประกบคู่ด้วย แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้น เพราะล่าสุดถูกจับลงละครเรื่องเดียวกัน "บทละครร้องอนุภาพพ่อขุนรามคำแหง" ยังดีที่เล่นกันคนละคู่ ไม่งั้นคงได้เห็นภาพพระเอกเมินหน้าหนีนางเอกกันบ้างแหล่ะ ซึ่งสาวขวัญก็แสดงความเป็นมืออาชีพยันร่วมงานได้ไร้ปัญหา "ถึงขวัญจะไม่ได้เล่นคู่พี่เวียร์ แต่ยังไงเราก็ได้เจอกันอยู่แล้วแต่ก็ไม่มีอะไรนะ ไม่ได้คุยเรื่องข่าว เพราะขวัญไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ได้ติดตามข่าวเลย วันๆ ก็อยู่แต่ในกองถ่าย อยู่แต่กับเพื่อนอยู่กับครอบครัว เราอยู่ช่องเดียวกันยังไงก็ต้องได้ร่วมงานกันไม่มีปัญหาค่ะ"

ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนปล่อยข่าวเรื่องของเวียร์

"หนูไม่ยุ่งกับเค้า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เค้า แล้วเราเป็นคนนอก ขวัญไม่ได้สนิทกับพี่เค้าถึงขนาดรู้รายละเอียดขนาดนั้น ซึ่งมันไม่เกี่ยวอะไรกับขวัญ เรื่องส่วนตัวของแต่ละคร ขวัญไม่รู้เรื่อง ไม่ซีเรียสค่ะเพราะขวัญไม่ได้ทำ คนเราไม่ได้ก็อยู่ด้วยความบริสุทธิ์ใจอยู่แล้วไม่ต้องคิดมากเรื่องอะไร"


เรื่องที่บอกว่าแฟนครับของขวัญกับแพนเค้กไม่ถูกกัน

"ก็ไม่นะคะ หนูว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ใครจะพูดยังไงก็ได้ แต่ที่รู้จริงๆ ก็คือแต่ละฝ่ายเท่านั้นเอง เรื่องมันไม่ได้บานปลาย เป็นแค่ข่าวบานปลาย แต่ตัวตนแต่ละคนไม่มีอะไร ตัวขวัญก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้นอยซ์ ถึงเวลาก็ตอบคำถาม พูดในส่วนของเราไม่พาดพิงคนอื่น"

ถามเรื่องภาพกับเจ้าของธุรกิจสาหร่าย "เถ้าแก่น้อย" เค้าบอกว่าเป็นกิ๊กใหม่ขวัญ

"เรารู้จักกันตอนไปร่วมงานขนมยี่ห้อนึงแล้วก็นั่งข้างกันแค่นั้น ไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัว พี่เค้าก็เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่าไม่มีอะไร ไม่ใช่กิ๊กอะไร หนูมีแต่เพื่อน เจอกันวันนั้นครั้งเดียว ไม่เจอกันเลย พี่เค้าไม่ได้มาจีบอะไรเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์