กระเทย!! มีศักดิ์ศรี ปอยลั่นไม่ฉกผู้ชายคนอื่น

จัดว่าเป็นอีก 1 สาว(เทียม)ตัวแม่เลยทีเดียว

สำหรับสาวประเภทสอง อย่าง "น้องปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ " (นายศักดิ์นรินทร์ มาลยาภรณ์)   ที่ความสวยต้องตราตึงใจ จนสาว..สาวบางคนต้องอาย เรียกว่าทั้งรูปร่าง หน้าตา นั้น ไม่ผิดเพี้ยนความเป็นหญิงเลยแม้แต่น้อย หากใครไม่รู้จักเธอล่ะก็ มีหวังต้องคิดว่าคุณเธอ เป็นสาวแท้ความสวยมากล้ำร้อยเปอร์เซนต์เป็นแน่ แถมยังพ่วงตำแหน่ง Miss International Queen 2004 ไม่ใช่แค่เรา..เรานะค่ะ..ความสวยของคุณน้องเค้านั้น ตรึงตา คนทั้งโลกมาแล้ว

แต่ทั้งความสวยที่มีอยู่มากล้น บวกกับความเซ็กซี่ที่ไม่ต้องบรรจงสร้าง

เลยทำเอาพวกบรรดา ขาเมาส์(ขี้อิจฉา)ทั้งหลาย ..เมาส์กันสนั่นว่า เห็นสวย..สวย พูดจาแบ๊วๆ อย่างนี้ ชอบทำตัวหวานเสน่ห์..พอเหยื่อติดกับ ก็ฉกผู้ชายของคนอื่นไปครองหน้าตาเฉย เป็นการบริหารเสน่ห์ไปในตัว ซึ่งเรื่องนี้ คุณเธอจะว่าไงต้องไปฟังกัน "..ปอยงงเลยค่ะ เจอแบบนี้ ปอยว่าปอยค่อนข้างจะกลัวผู้ชายนะ กลัวคนแปลกหน้า ทำไมกลับมีข่าวว่าปอยชอบโปรยเสน่ห์ ..งงมาก ปอยแค่เป็นคนชอบดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม แล้วจิตใจปอยก็เป็นผู้หญิง ถึงร่างกายปอยจะไม่ใช่ แต่เราก็เข้าใจหัวอกของคนโดนแย่งนะ แล้วปอยก็มีศักดิ์ศรีพอไม่ชอบแย่งของ.. ของใครด้วย"



โกรธไหม??

"ไม่โกรธเพราะแค่ข่าวค่ะ ปอยแค่งงๆ มากกว่า"

อยากจะบอกอะไรกับคนปล่อยข่าวไหม??

"ไม่ดีกว่า คงไม่มีประโยชน์ เพราะปอยคิดว่าเป็นธรรมดาค่ะ ที่ต้องมีทั้งคนที่ชอบเรา ไม่ชอบเรา ปอยไม่คิดมากนะกับข่าวนะ แต่ปอยบอกเลยว่าปอยไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น แล้วก็ไม่ชอบด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์