“เป้ย” เซ็งลือไม่เลิกสร้างกระแสยื้อ “อาร์” รับทรัพย์ ย้ำยังรักกันดี

ลือหึ่งว่า เลิกกันแล้ว แต่ยังสร้างภาพรักกันดีเพื่อรับงาน โกยทรัพย์ สำหรับคู่รักที่เป็นข่าวทั้งปี

อย่างนางร้ายสุดเซ็กซี่ "เป้ย-ปานวาด เหมณี" และแฟนหนุ่มขาร็อก "อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง" หลังจากมีคนตาดีเห็น สาวเป้ยร้องห่มร้องไห้ เหมือนใจจะขาดที่ลานจอดรถในวันงานแฟชั่นวีค 2008 ที่ผ่านมา ทำให้แมงเมาธ์ตีปีกหึ่งว่า สาวเป้ยต้องทะเลาะกับหวานใจชัวร์ เพราะมีสายตาหลายคู่ที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นว่าหนุ่มอาร์หอบช่อดอกไม้กุหลาบสีแดงสดมาง้องอนแฟนสาวถึงห้องแต่งหน้า แต่ฝ่ายสาวดั๊นเดินหนีไม่ยอมรับช่อดอกไม้อีกแหนะ เป็นเหตุให้มีกระแสข่าวเมาธ์หึ่งไปทั่วว่า ทั้งคู่ได้ร้างลากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังแสร้งทำเป็นรักกันดี เพื่อกลบข่าวรับทรัพย์ รับงาน

เกี่ยวกับกระแสข่าว แสร้งรักกันดี เพื่อรับงานแพ็คคู่ สาว "เป้ย" เผยว่า...

"เป้ยไม่ทำอะไรอย่างนั้นอยู่แล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องทำอะไรอย่างนั้นอยู่แล้วไม่จำเป็น ลำพังตัวเป้ยเองสามารถรับงานคนอื่นได้ ไม่จำเป็นต้องออกงานโชว์ตัวคู่กันตลอดเวลา เรื่องแบบนี้จะมาสร้างกระแสเพื่อรับงานทำไม มันไร้สาระค่ะ เพราะสำหรับเป้ยอะไรที่ทำแล้วไม่สบายใจ ฝืนความรู้สึกก็ไม่ควรทำ เป้ยจะเป็นคนอย่างนี้อยู่แล้ว (น้ำเสียงจริงจัง)แล้วที่มีคนเห็นว่าเป้ยร้องไห้ที่ลานจอดรถ เพราะทะเลาะกับอาร์ จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับงานที่ดิวกันผิดพลาดเท่านั้นเอง ไม่เกี่ยวกับอาร์เลย แล้วอาร์ก็ไม่ได้มาง้อเป้ยด้วย เพราะเราไม่ได้โกรธกัน เรายังแฮปปี้ ยังดีกันเหมือนเดิม

วันนั้นอาร์เค้าก็ซื้อดอกไม้มาเซอร์ไพร้สให้เราดีใจ แต่ที่เป้ยเดินออกไปไม่รับดอกไม้อาร์ เพราะว่าตอนนั้นมีพี่ช่างภาพเค้าอยู่กันเยอะ อาร์เค้าไม่รู้ เค้าก็เลยเอาดอกไม้มาให้ แล้วก็มีคนมาถ่ายภาพ เป้ยก็ตกใจ ก็เลยเซฟตัวเอง เพราะเป้ยกลัวว่าเดี๋ยวจะมีข่าวสร้างกระแสเกิดขึ้น แต่สุดท้ายก็เกิดขึ้นจนได้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน แต่ยังไงเป้ยก็ยังยืนยันว่าความรักยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรค่ะ" เป้ย กล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์