แหวนแหวน รุ่ง!! ธุรกิจ บิวตี้ทัวร์ ที่เกาหลี

แหม!! สวย รวย เก่ง ซะขนาดนี้เป็นโลโก้สาวไฮโซอย่างแท้จริง...


สำหรับพิธีกรคนสวยไฮโซอย่าง สาวแหวนแหวน ปวริศา ที่ตอนน้ผลงานของเธอไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็เป็นอันน่าสนใจไปซธหมด และแน่นอนใครที่ได้พบเจอสาวแหวนแหวน ต้องบอกกันเลยว่าสาวแดนกิมจิมาเอง ถือเป็นโลโก้ติดตัวเธออีกอย่าง เนื่องจากเธอเป็นคนที่หลงใหลความเป็นเกาหลีเอาซะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเหล่าดาราศิลปินเกาหลี หรือแม้แต่ความสวยความงาม ที่สาวแหวนแหวนการันตีได้เป็นอย่างดี เพราะตอนนี้เธอกำลังเตรียมเปิดตัวธุรกิจความงามที่เกาหลีแล้ว...


เรียกได้ว่าสาว ๆ ที่รักสวยรักงามเตรียมพร้อมตบเท้าเตรียมบินไปกับสาวแหวนแหวนได้เลย!!

กับธุรกิจ "บิวตี้ทัวร์" ที่จะนำสาว ๆ ที่อยากมีความงามสไตล์เกาหลี ไปทำศัลยกรรมไกลถึงแดนกิมจิ แต่ถึงอย่างนั้น สาวแหวนแหวนบอกว่า ไม่ได้รับคนที่ละคราวมาก ๆ นะจ๊ะ เนื่องจากคุณหมอชางเกาหลีที่ทำงานร่วมกับเธอไม่ได้เห็นเงินเป็นเรื่องใหญ่ แต่อยู่ที่ความสบายใจของคุณแม่ ดังนั้นเวลาที่บินไปทำแต่ละครั้ง สาวแหวนแหวนบอกว่าได้รอบละ 4-5 คน เท่านั้น อย่างมากสุดไม่เกิน 5 คนแน่นอน แหม!! ดูสิจ๊ะทำน้อยแต่คุณภาพนี้คับแน่นนะจ๊ะ...และที่แน่ ๆ ตอนนี้คิวยาวถึง 90 คนแล้วด้วย นี้ขนาดยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะเนี่ย...



นอกจากนี้สาวแหวนแหวนยังมีธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม


และเอเจนซี่ดิลงานกับศิลปินเกาหลีในการนำศิลปินเกาหลีเข้ามาทำงานในไทย อย่างโฆษณาหรือคอนเสิร์ต เป็นต้น ส่วนทางด้านความสวยความงาม สาวแหวนแหวน ก็กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามที่นำเข้าจากเกาหลีด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าทำกันครบสูตรทีเดียว สวย รวยเก่ง ซะขนาดนี้นับถือจริง ๆ จ้า...


ส่วนการเปิดตัวบริษัททั้งสามด้านนั้นสาวแหวนแหวนบอกว่าน่าจะเป็นต้นปีหน้า

พร้อมที่จะเปิดพร้อม ๆ กันทั้งสามธุรกิจเลย....ดูสิดู รวยแค่นี้ยังไม่พอ..ขยันทำมาหากินกันเก่งเลยนะจ๊ะ...สาว ๆ สมัยนี้!! ส่วนความงามที่าสาวแหวนแหวนเค้าอยากเสริมเพิ่มเติมด้วยนั้น เป็นดวงตาของเธอ สาวแหวนแหวนบอกว่าอยากจะทำตาของเธอเหมือนกัน แต่ยังไม่มีเวลาซักที เพราะทำแล้วก็ต้องพักด้วย เนื่องจากมันจะบวม ตอนนี้ตาของสาวแหวนแหวนไม่เท่ากัน สาวแหวนแหวนบอกว่าลองสังเกตุกันดี ๆ


แหม!! คุณน้องจะสวยไปขนาดไหนค่ะเนี่ย....ตอนนี้แค่เห็นหน้าคุณน้องก็นึกว่าอิมพอร์ตมาขากแดนกิมจิซะแล้วนะจ๊ะ!! คนสวย...~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์