ทีนเร่งปั๊มลูกรับโดนแซวไร้น้ำยา

" ทีน "เร่งปั๊มลูก รับ โดนแซวไร้น้ำยา รอลุ้นหลังจากฉลองวันแต่งงาน หากไม่มีเตรียมปรึกษาหมอทำกิ๊ฟ เมินหาหมอดู กลัวถูกคอนเฟิร์ม
แต่งงานมาได้ปี 1 คู่ความรักอย่าง " ทีน สราวุฒิ พุ่มทอง" กับแฟนสาว น้องวิฤดา แต่กลับไม่มีวี่แววเรื่องของทายาท หลังจากเคยประกาศลั่นว่า แต่งงานสำเร็จปุ๊บ ป่องปั๊บ เลยทำให้หนุ่มทีนต้องคิดหนัก ถูกแซวจากบรรดาเพื่อนๆว่า ไร้น้ำยา


งานนี้เจ้าตัวเลยรีบแจงว่า

"จริงๆแล้ว ก็พยายามนะ คุณภรรยาก็พยายามเหมือนกัน แต่เหมือนว่ามันเป็นปมด้อยของตัวเอง เปล่าก็ไม่รู้ พยายามมาปีกว่าแล้ว แต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาทางด้านเคมีอะไรเกิดขึ้นเลย แต่วันที่ 18 พ.ย.นี้ ครบรอบ 1 ปีแต่งงาน ซึ่งเราก็มีฉลองกันด้วย หลังจากนั้นแล้วคงต้องหาเวลาว่างไปหาคุณหมอ เพราะต้องไปเช็ก เนื่องจากเป็นเวลา 1 ปีแล้ว ไม่เกิดผลอะไรทั้งสิ้น มันก็ต้องพึ่งหมอ แต่ก็คงจะตรวจความพร้อมมากขึ้น"

เจอฉายาไร้น้ำยา

" หลายคนที่มาทักว่าทำไม ยังไม่มี มันผิดใช่มั๊ย ก็ค่อยดูแล้วกันผมจะลบคำสบประมาท ให้ดูโดยการทำลูกแฝดให้ดู"

เพื่อนๆ แซวว่าอย่างไร

"ก็โดนด่า โดนสบประมาททุกอย่าง ผมไม่เข้าใจ แค่เมียไม่ท้อง มันมีอะไรหนักหรือครับ ทำไมไม่ว่า พี่นีโน่ เสนาลิงบ้าง ทำไมมาว่าแต่เรา"


ภรรยาอยากมีเร็วบ้างมั๊ย

"บ้างครั้งเขาก็มาสะกิด เราถามว่าทำไมยังไม่มีอีก จนมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราต้องลุ้น เพราะประจำเดือนไม่มา 4-5 วัน แต่วันที่ 6 มา ซึ่งเราก็ลุ้นแบบนี้หลายครั้งมาก"

คาดหวังบ้างมั๊ย

"ที่จริงๆ แล้ว คุณพ่อของแฟนก็เป็นคุณหมออยู่แล้ว คุณพ่อก็ถามว่าพร้อมยัง ก็เสนอให้ทำกิ๊ฟบ้าง เพราะเพื่อนของพ่อเก่งๆ หลายคน ผมก็ไม่อยากให้ใครมาดูถูกผม ผมก็มีความสามารถ แต่ก็ปี 1 แล้ว ยังไม่เกิดขึ้นอะไรอีก ผมต้องยอมรับความฝ่ายแพ้เลย แต่ก็คงจะตรวจความพร้อมมากขึ้น"

คิดว่าทางใครผิดปกติมากกว่า

"ถ้าเป็นผมก็ต้องบอกว่าเป็นทางภรรยาที่ผิดปกติ ก็ไม่รู้ครับ คงต้องรอเช็กหลังวันที่ 18 พ.ย. ผมก็จะเริ่มเช็กแล้ว"

แล้วเคยไปดู หมอดู

"เป็นคนไม่ชอบดูดวง เพราะเป็นคนกลัว เพราะดูอะไรที่น่ากลัว อย่างที่ หมอกฤษณ์ หมอลักษณ์ มาฟันธง คอนเฟิร์ม เราก็คิดว่าแม่น พอรู้อะไรบ้างมันก็จะรู้สึกกลัว ผมคิดว่าเรื่องพวกนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้อง ผมอยากทำเองมากกว่า ผมก็จะพยายามแล้วกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์