เมย์จัดให้!! ไพร์ส อ้อน..วันสำคัญขออยู่ด้วย

หน้าตาแช่มชื่น สมกับที่เค้าว่าจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร"

สาวสวยที่เค้าร่ำลือกันหนักกันหนา ว่าเธอนั้นแสนจะโชคดี ที่ได้หนุ่มตี๋ไฮโซ "ไพร์ส" มาครอบครอง ทั้งรวย ทั้งขี้เอาใจ คอยพะเน้าพะเน้อไม่ห่าง เลยทำเอาสาวเมย์ หน้าตาเบิกบาน เพราะความรักคอนโทรล..ง่าย อยู่ในการควบคุม แถมพ่อหนุ่มตามติดไม่ห่างอก ทำให้คุณเธอไม่ต้องมานั่งปวดเศรียเวียนเกล้า เรื่องรักๆ ใคร่ๆ แบบชาวบ้านเค้า

ล่าสุดเจอสาวเมย์ในงาน..งานนึง นั่งข่าวไม่รอช้ารีบเข้าไปสอบถาม อัพเดทเรื่องราวของ"ความรัก"ทันที

..ซึ่งสาวเมย์ก็ตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า "ก็เรื่อยๆ ค่ะ เราคบกันมานานแล้วด้วย เรียกว่าเข้าใจกันมากขึ้น"

พักนี้เห็นเมย์เงียบๆ ไปนะ ไม่ค่อยมีผลงานเท่าไร เป็นเพราะไพร์ทหรือป่าว??

"นี่ก็เพิ่งจบไปไง "ซุปเปอร์สตาร์ท"แล้วตอนนี้ก็มีละคร "เมียหลวง" ทำงานตามปกตินะ ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ"



นึกว่าไพร์สไม่อยากให้คาดสายตา??

"ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เค้าเข้าใจเมย์นะ แต่บางทีแบบโอกาสพิเศษเค้าก็จะมีงอนๆ บ้างที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน งอแงมากกว่า อ้อนๆ คงเห็นคนอื่นเค้าอยู่ด้วยกัน ตัวเองอยู่คนเดียวเลยร้องจะเอาบ้าง(หัวเราะ) คือถ้าเราทำได้ก็พยายามอยู่กับเค้า แต่มันคงไม่ได้ทุกโอกาส เพราะส่วนใหญ่งานจะมาช่วงนั้น แต่เค้าก็ไม่ได้อะไรมากมาย งอนนิดนึงโทรหาบ่อยๆ ก็หายแล้ว  ส่วนเรื่องานนั้นเค้าไม่เคยห้าม แต่ถ้าเป็นไปได้เค้าไม่อยากให้ถ่ายแนวเซ็กซี่ เป็นห่วง ไม่อยากให้เราถูกวิจารณ์ แต่เมย์บอกเค้าตลอดแหละว่าเมย์รู้ว่าอะไรควรไม่ควร เซ็กซี่ยังไงก็มีลิมิต โตแล้วด้วย เราเองก็ต้องเกรงใจเค้า เกรงใจครอบครัวเค้า นี่เราเองก็ลดลงมาเยอะแล้ว ถ่ายแล้วก็เว้นช่วง ไม่อยากถ่ายแล้วถ่ายอีกจนคนติดภาพเรา"

เลี้ยงง่ายจัง??

"(หัวเราะ) สบายๆ มากกว่าเข้าใจกัน เราต่างคนต่างทำงาน เข้าใจในกันและกัน"

ทะเลาะกันบ้างไหม??

"ทะเลาะกันเรื่องธรรมดา ถามว่าบ่อยไหม ก็เถียงกันมากกว่า ไม่เชิงทะเลาะหรอก ส่วนใหญ่เมย์นี่แหละ คือไพร์สเค้าเป็นคนไม่พูด พูดน้อย เป็นไรเค้าจะเก็บ ส่วนเมย์พูดมาก(หัวเราะ) มีไรจะต้องเคลียร์เลยเดี๋ยวนี้ พูดออกมาให้หมด ไม่อยากให้ติดใจ กลัวไม่เข้าใจในเรื่องเดียวกัน แต่เค้าจะไม่พูด แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาหนักนะ ธรรมดามีบ้างนิสัยส่วนตัวก็ปรับจูนเข้าหากันเยอะค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์