วิกกี้ ฉะหมอดูไร้มารยาททักเลิกชาย

'วิกกี้' จวกหมอดูไม่มีมารยาททักเลิก'ชาย' ย้ำยังสนิทเหมือนเดิมแม้ห่างกัน อุบเป็นเรื่องส่วนตัว

ปวดหัวแทนดาราสมัยนี้จริง ก็หมอดูทั้งหลายแหล่ที่ขยันออกมาทำนายทายทัก ดวงของดาราชื่อดังเรื่องต่างๆ นานา โดยที่เจ้าตัวเค้าไม่ได้อนุญาต ล่าสุดสาว 'วิกกี้-สุนิสา เจทท์' กับหวานใจ 'ชาย ชาตโยดม' ก็ถูกทักว่าความรักร่อแร่ ไปไม่รอดชัวร์ ทำเอาสาววิกกี้ถึงกับฉุดฉะกลับว่า "ก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ มันเป็นเรื่องระหว่างคนสองคนการที่เค้ามาดูดวงคนอื่น กี้ว่ามันไม่ถูกต้องเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ว่าใครก็ตามที่โดนมาแล้วไม่สมควรที่เค้าจะโดนแบบนี้"

เหมือนโกรธๆ

"ไม่ถึงกับโกรธ อยู่วงการนี้เจอมาทุกข่าวแล้ว แต่พอมาเจออันนี้อีกอย่างหนึ่งคงไม่เป็นไร เพียงแต่คิดว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง เพราะการดูดวงมันแล้วแต่คนจะเชื่อ บางคนก็เชื่อไม่เหมือนกัน แต่ข่าวพวกนี้ก็ไม่ได้ทำให้กี้สะเทือนหรอก เพราะเจอมาทุกอย่างแล้ว"

คิดว่าเค้าละเมิดสิทธิ์เรามั้ย

"ถ้าเราไม่ได้เป็นฝ่ายไปหาเค้าเองมันก็ใช่ อย่างคนอื่นที่เค้ามาดูโดยที่เจ้าตัวเค้ายังไม่ได้อนุญาตมันก็ไม่ดี เค้าไม่ควรทำอย่างนี้กับใคร เพราะเรื่องดวงแล้วแต่คนจะเชื่อค่ะ"


แล้วความสัมพันธ์กับพี่ชายตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"ก็สนิทกันเหมือนเดิมค่ะ"

แต่พี่ชายตอบไม่ค่อยเต็มปาก อึกอักเหมือนกัน

"ไปถามเค้าเองดีกว่ามั้ย เพราะแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน กี้ก็ตอบแทนไม่ได้ แต่กี้คงไม่พูดเรื่องส่วนตัวค่ะ กับข่าวทั้งหลายกี้ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เราอยู่ในโลกของความจริง รู้ว่าทำอะไรอยู่ เราเป็นคนดี ไม่ไปทำร้ายใคร กี้เป็นคนขยันทำงาน เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่าเรื่องข่าวตัดไปได้เลย"

ต่อให้วันหนึ่งเลิกกันไปก็ยืนยันว่าจะตอบแค่นี้ใช่มั้ย

"มันก็คงเป็นอะไรอย่างนี้ เพราะกี้นิสัยอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่ได้กลัวคนหมั่นไส้ แต่เราเป็นคนไม่ชอบ พรีเซ้นต์ตัวเอง เป็นคนเรียบง่ายค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์