กอล์ฟเลื่อนขั้น สารถีรับส่งพลอย

ฮือฮากันไปทั้งงาน เมื่อคู่รักคู่หวาน ต่างวัยใจตรงกัน

อย่าง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับ "กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ตัดสินใจออกงานร่วมกันครั้งแรก หลังดาราเดลี่ คลี่ความลับจนแตกว่าทั้งคู่กําลังกิ๊กกันอยู่ และ "สาวพลอย" แต่เหตุการณ์กลับโอละพ่อ เพราะคู่หวานชิ่งหนีไม่ยอมร่วมซีน

โดยเหตุเกิดที่งานแพรว "สุดสัปดาห์ Shopping market 5" ที่จัดขึ้นบริเวณลานเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ งานนี้ "หนุ่มกอล์ฟ" มาพร้อมกับน้องชายคู่ดูโอ "ไมค์" เปิดมินิคอนเสิร์ตให้กับแฟนคลับ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นงาน แถมยังคว้ารางวัล ศิลปินกลุ่มยอดนิยมแห่งปีมาครองอีกด้วย ส่วน "พลอย-เฌอมาลย์" รับหน้าที่เป็นนางแบบและเซเลบฯ ของงานหลังจากสิ้นสุดการแสดงบนเวทีในเวลาประมาณ 19.30 น. ผู้สื่อข่าวที่เตรียมตัวจะสัมภาษณ์ "สาวพลอย" ก็ได้เดินไปยังบริเวณหลังห้องแต่งตัว แต่ก็ได้รับการชี้แจงจากการ์ดทีมงานว่า "สาวพลอย" ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ พร้อมกับสิ่งที่เห็นคือ หนึ่งในการ์ดปิดประตูห้องทันที!!

จากนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวรวมตัวกันและบอกทางผู้จัดงานว่าจะเดินทางกลับ ทางเจ้าหน้าที่ของงานก็ได้เดินมากล่าวขอโทษพร้อมกับนํา "กอล์ฟ VS ไมค์" ออกมาให้สัมภาษณ์แทนภายหลังจากที่ผู้สื่อข่าวกลุ่มหนึ่งเดินทางกลับแล้ว ดาราเดลี่ก็ได้รับรายงานว่า เวลานี้นักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ-พิชญะ" ได้ขยับเลื่อนขั้นมาทําหน้าที่สารถีขับรถไปส่งเพื่อนสาวคนสนิทคนใหม่ "พลอย-เฌอมาลย์" แล้ว

โดยหลังเลิกงานคู่หวานข้าวใหม่ก็ขึ้นรถหายไปพร้อมกัน แต่ไม่มีช่างภาพของหนังสือเล่มใดเก็บภาพเอาไว้ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์