แพท เลิก ออม 3 เดือนยังไม่มีหนุ่มถูกใจมาดามอก

หลังจากที่นางเอกสาวตาคม "แพท- ณปภา ตันตระกูล" แห่งวิกหนองแขม

ได้ออกมาบอกเลิกรากับอดีตหวานใจตากล้องหนุ่มที่ชื่อ "ออม" มาเป็นระยะเวลา 3 เดือนแล้ว สาวแพทก็ยังคงไม่เปิดตัวหวานใจคนใหม่สักที มีแต่กระแสข่าวออกมาเรื่อยๆว่า คบอยู่กับหนุ่มตี๋บ้าง ไปเดินควงอยู่กับนักเรียนนายร้อยบ้าง ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน โดยวันนี้ (13 พ.ย.)ในงานแถลงข่าว ละครเวทีการกุศล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เวที 21 เรื่อง "The Castle" ความตาย...ความรัก...ความทรงจำ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิล์ด ซึ่งสาวแพทได้มาร่วมในงานนี้ด้วย ก็ได้เปิดใจถึงกรณีข่าวที่มีออกมา

มีข่าวว่าตอนนี้กำลังคบอยู่กับหนุ่มตี๋ เพราะเห็นมีภาพไปไหนมาไหนด้วยกัน ?

    "ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ ชัวร์100% เรียนมหาลัยเดียวกัน ไม่ได้ไปไหนด้วยกันบ่อยเลย มันไม่ใช่ที่มีข่าวแล้วจะห่างกันนะ เป็นเพราะเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่แรก แล้วพอมีข่าวก็เหมือนกับยิ่งย้ำความสัมพันธ์ ว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน"


แล้วหนุ่มตี๋มีท่าทีมาจีบแพทมั๊ย ?

    "นิดๆค่ะ แต่ไม่เยอะมาก แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ณ วันนี้เราก็คือเพื่อนกัน เพราะแพทรู้สึกว่ามันยังไม่ใช่"

แล้วนักเรียนนายร้อยที่เป็นข่าวกับแพทล่ะ ?

    "แพทจะบอกตรงนี้เลยว่า คนนั้นไม่ใช่นักเรียนนายร้อย เค้าคือนักเรียนมหาลัยธรรมดา เป็นน้องแพทเลย ซึ่งวันนั้นแพทไปกับแฟนคลับด้วย แล้วน้องเค้าช่วยแพทถือของ เค้าไม่ใช่แฟนแพทแน่นอน เพราะว่าเค้าเป็นน้องแพท รับรองว่าไม่มีภาพ ยังไงก็ไม่มีภาพ(ปาปารัซซี่) แล้วที่มีข่าวว่าไปกินข้าวกับนักดนตรี ก็ไม่ใช่อีก"

จริงเหรอที่แพทบอกว่าไม่มีใคร ?
    "เอาจริงๆนะ อยู่มา 3 เดือนยังไม่เจอใครสักคนเลย เบื่อแล้วนะที่เป็นโสด แต่ก็ยังไม่เจอใครเลยจริงๆ แพทไม่เข็ดกับความรักนะ แต่คนที่เข้ามาในชีวิต ยังไม่ใช่สักคน สรุปคนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนกันหมด สุดท้ายแล้ว ณ วันนี้แพทก็ยังอยู่คนเดียวอยู่เลย คอนเฟิร์มค่ะ" แพทกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์