“แอริน” โต้เชิ่ดใส่ “หมูตั้ง” ย้ำแยกแยะออก ฟุ้งมีหนุ่มรุมจีบ

เรียกว่าจบกันแบบไม่สวยเลยทีเดียว สำหรับความรักของอดีตคู่หวาน

ไฮโซหนุ่ม หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล และไฮโซสาว แอริน-สิริภรณ์ ยุกตะภัต เพราะหลังจากโดนมีมือที่สาม ดีกรีนางเอกแห่งวิก 3 “เจนี่เทียน โพธิ์สุวรรณ” เข้ามานั่งแทรกกลางหัวใจ ทำให้ความรักของทั้งคู่เริ่มระหองระแหง จนต้องเลิกรากันไป ล่าสุดทั้งคู่ต้องร่วมเดินแบบด้วยกันในงาน MAKE MINE AN HP MINI THE NEW HP MIN 1000 หลายคนเห็นว่าไฮโซสาวนั้น ไม่ยอมยืนใกล้ให้แชะรูปคู่ แถมยังเชิ่ดใส่ไฮโซหนุ่มซะอีก


เกี่ยวกับเรื่องนี้ แอริน เผยว่า

“ไม่ได้เชิ่ดใส่ ก็มีทักทายกันบ้างผิวเผินค่ะ เพราะแอก็แยกแยะออกระหว่างเรื่องงาน กับเรื่องส่วนตัว แต่ก็มีรู้สึกอึดอัดบ้างนิดหน่อย เพราะเราเลิกกันไปแล้ว แล้วเรื่องถ่ายภาพคู่กัน อืม (นิ่งคิด) อย่าเลยดีกว่าค่ะ เราเลิกกันแล้ว มันก็ไม่ควรจะมีภาพแบบนั้นแล้วค่ะ แล้วก็ไม่มีการกลับมาคบกันแน่ๆ ค่ะ คงไม่มีข่าว (หัวเราะ) เพราะว่าแอเจ็บมากค่ะ แอเจ็บมากๆ (ลากเสียงยาว) มันมีหลายๆ อย่างที่ทำให้เจ็บอยู่อย่างนี้ แล้วถ้าถามว่าใช่เรื่องที่เค้าคุยอยู่กับเจนี่มั้ย ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่เรื่องนั้นค่ะ

ก่อนหน้านี้เค้าก็พยายามมาคุยด้วยบ้าง

แต่แอว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะค่ะ มันต้องถึงเวลาซักทีแล้วล่ะค่ะ เหมือนมันมีเรื่องอะไรมากมายจนหมดไปเองด้วยค่ะ มันต้องจำซักทีค่ะ ถ้าถามว่าห่วงเค้าก็ห่วงอยู่แล้วค่ะ ห่วงเรื่องข่าวว่าเค้าจะรับมือกับข่าวยังไง ว่าเค้าจะทำตัวยังไง แต่ว่าถ้าเกิดว่าจะให้ห่วงขนาดเหมือนเดิมอะไรที่มันเป็นอะไรแบบนี้ คงเป็นไปไม่ได้แล้ว ทางผู้ใหญ่เค้าก็ไม่ว่าอะไรค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องระหว่างแอกับเค้ามากว่าค่ะ ผู้ใหญ่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ดีแล้วเลิกกัน แต่ว่าก็ไม่มีใครพูดอะไร

    ตอนนี้ก็มีมันก็มีคนเข้ามาค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ปิดนะ แล้วก็ไม่ได้เปิดใจ ก็อยู่เฉยๆ ค่ะ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้างค่ะ แต่แอยังไม่เปิดใจในตอนนี้แน่ๆ ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่ๆ ค่ะอาจเป็นเพราะว่า แอยังเข็ดกับเรื่องความรักพอสมควร เลยทำให้แอเข็ดไปเลยค่ะ (หัวเราะ)” แอริน กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์