ต๊อด ตรอมใจซดเหล้าเพ้อ “พวกมึงอย่าทิ้งกูนะ กูไม่อยากอยู่คนเดียว

อาการจะไม่ดีซะแล้ว สำหรับความรักของนางเอกสุดเซ็กซี่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”

กับแฟนหนุ่มต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ที่หลายคนฟันธงว่าเลิกรากันแล้ว แต่นางเอกสุดเซ็กซี่ยังตอบคำถามกำกวม ซึ่งทิศทางของคำตอบเหมือนจะบอกว่ายังไม่เลิกกัน ยังคุยกันอยู่ ซึ่งสวนทางกับพฤติกรรมต่างๆ ของคนทั้งคู่อย่างมากมาย จากที่ ดาราเดลี่ แท็ปลอยด์ เคยได้นำเสนอภาพและเรื่องของชายคนนึ่งซึ่งมีหน้าตา รูปพรรณสันฐานคล้ายหนุ่มต๊อดอย่างกับพิมพ์เดียวกัน มีการเมามายคล้ายคนอกหักมีเรื่องทุกข์ใจ  ซดเหล้าอยู่ในผับชื่อดัง “Warm Up” ตั้งอยู่บนถ.นิมมานเหมินทร์ จ. เชียงใหม่  ซึ่งหลายคนก็บอกว่าชายคนดังกล่าวอาจจะเป็นหนุ่มต๊อดก็เป็นได้ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ฝาแฝดดีๆ นี่เอง

แหล่งข่าวเล่าเรื่องระบุถึงสาเหตุที่ทำให้ความรักของ “อั้ม” และ “ต๊อด” เกิดอาการร่อแร่คล้ายจะไปไม่รอดนี้

เป็นเพราะมีเรื่องสาวรักสามเส้า มือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องนั่นเอง โดยชื่อของหนุ่มที่ทำให้ความรักสั่นคลอนนั้น ว่ากันว่าชื่อ “โน้ต-กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์” ไฮโซหนุ่มที่พักหลังไปไหนมาไหนกับสาวอั้มบ่อยครั้ง จนเรื่องถึงหูหนุ่มต๊อดทนไม่ไหว ขอยุติความสัมพันธ์รัก แต่สาวอั้มก็ยังยืนยันว่า หนุ่มโน้ตเป็นเพียงเพื่อน แต่ล่าสุดเพื่อนกันอย่าง สาวอั้มกับหนุ่มโน้ตควงกันไปตะลุยเมืองจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลีย โดยสาวอั้มเดินทางไปทำงาน แต่ขอพ่วงกลุ่มเพื่อนๆ ไปด้วย ซึ่ง 1 ในกลุ่มเพื่อน ก็มีหนุ่มโน้ตที่ร่วมทริปด้วย โดยคนที่พบเห็นรายงานข่าวว่าทั้งคู่สวีทหวานจนน่าอิจฉา เดินจับมือ ควงแขน แถมเวลาคุยกันเอียงแก้มจนหน้าแทบจะแนบกัน พฤติกรรมเหมือนคู่รักมากกว่าจะเป็นแค่เพื่อน


ขณะที่สาวอั้มเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงที่ประเทศออสเตรเลีย ที่เมืองไทยก็มีคนเห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่คนทั้งผับชั้นใต้ดินของโรงแรมดัง ซ.สุขุมวิท 20

ระบุว่าน่าจะเป็นหนุ่มต๊อด กำลังซดเหล้าอยู่กับกลุ่มเพื่อน  แล้วปากก็พร่ำเพ้อว่า “พวกมึงอย่าทิ้งกูนะ กูไม่อยากอยู่คนเดียว...พวกมึงอย่าทิ้งกู” โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ ต้องคอยพูดปลอบใจว่าจะไม่ทิ้งให้อยู่คนเดียว  แต่ถึงจะพูดปลอบใจไปกี่ครั้ง แต่ก็ยังจะได้ยินเสียงพร่ำบ่นประโยคที่ว่า  “พวกมึงอย่าทิ้งกูนะ กูไม่อยากอยู่คนเดียว...พวกมึงอย่าทิ้งกู” ตลอดทั้งคืน ซึ่งแหล่งข่าวที่พบเห็นชายหนุ่มคนที่คิดว่าน่าจะเป็นหนุ่มต็อด ได้บอกว่าชายหนุ่มที่นั่งพร่ำบ่นมีอาการเมามาย แทบจะครองสติไม่อยู่ ยกแก้วเหล้าดื่มไม่ขาดตอน และมีลักษณะผ่ายผอม แก้มตอบ หน้าโทรม  หน้าตาอมทุกข์ อยู่ท่ามกลางสายตาที่สงสารของกลุ่มเพื่อน และผู้พบเห็น

ด้านนักท่องราตรีที่เป็นขาประจำของร้าน “D-wa’s” ของสาวอั้ม ที่หนุ่มต๊อดเคยไปนั่งเฝ้าอยู่บ่อย ก็เล่าว่า ตอนนี้ก็ไม่มีใครเห็นหนุ่มต๊อดที่นั่นอีกแล้ว

จากเรื่องราวต่างๆ ของพฤติกรรมข้างต้น ที่มีผู้พบเห็นเป็นตัวบ่งชี้ได้ว่า ความรักของสาวอั้มและหนุ่มต๊อดอาจจะอวสานในเร็ววัน หรืออาจจะอวสานไปแล้วอย่างที่ร่ำลือกันก็เป็นได้ เพราะสาวอั้มอาจจะพบรักใหม่สดใสซาบซ่ากว่าเข้าให้แล้ว จึงทำให้รักเก่าๆ อย่างหนุ่มต๊อดตรอมใจได้มากมายขนาดนี้

    แต่เรื่องราวจะจริงหรือเท็จแค่ไหน? ข่าวต่างๆ เป็นเพียงข่าวลือรึเปล่า? คงต้องให้ทั้งคู่ออกมาเปิดปากเล่าเรื่องกันเอาเองว่าบทสรุปเป็นอย่างไร เพราะคงไม่มีรู้เรื่องราวความจริงเท่ากับทั้งคู่แน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์