“กุ๊บกิ๊บ” โต้ลั่นเปล่าแข่งดังคู่กับ “โอ้” ฟุ้งอีก 2 ปีไปเกาหลีแน่ !

เตรียมโกอินเตอร์อีกคน สำหรับสาวน้อยร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย”

เพื่อนสาวคนสนิทของหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ หลังก้าวเข้ามาเป็นน้องใหม่สังกัดการดูแลของ เอ-ศุภชัย” ผู้จัดการ “อั้ม-พัชราภาก็มีกระแสข่าวเมาธ์กันให้ว่อนว่า ที่สาวน้อยร่างเล็กกำลังจะบินไปโกอินเตอร์ไกลถึงเกาหลีนั้น แท้จริงแล้วต้องการจะมาเด่นมาดังให้ทัดเทียมกับหนุ่มสุดฮอต เพื่อจะได้ไม่โดนเขม่นว่ามาเกาะกระแสความดังของหนุ่มสุดฮอต ทีนี้ทั้งคู่ก็จะได้ดังครองรัก เอ๊ย เป็นคู่ที่ดูสมน้ำสมเนื้อกันซะที


เกี่ยวกับกระแสข่าวนี้ “กุ๊บกิ๊บ” เผยว่า...

“จริงๆ แล้วที่กุ๊บกิ๊บไปคุยกับทาง JYP ที่เกาหลีนั้น กุ๊บกิ๊บไปคุยให้พี่ๆ ในวงการมากกว่าค่ะ ไปคุยให้พี่อั้ม มาริโอ้ อะไรแบบนี้ พี่แตงโม พี่ชมพู่ เด็กในสังกัดพี่เอ เอาไปให้เค้าดูมากกว่าค่ะ ขนรูป ขนแฟ้มไปให้เค้าดูค่ะ แล้วก็จะมีพวกเด็กที่เป็นดาราไทย เค้าอยากรู้ว่าใครกำลังดัง เผื่อเค้าจะเอาไปถ่าย MV ถ่ายโฆษณา หรือว่าจะไปเป็นศิลปินในค่ายเค้ามากกว่าค่ะ

ส่วนของกุ๊บกิ๊บทางนั้นเค้าบอกว่า ก็ดีค่ะ แต่ว่าตอนนี้เรายังเด็กไปต้องรออีกสักปี 2 ปีค่ะ

เพราะถ้าจะไปเป็นดาราที่โน่นต้องเก่งภาษาเกาหลีมากๆ ค่ะ ต้องไปเรียนภาษาเกาหลีให้เก่งกว่านี้ก่อนค่ะถึงจะไปได้ พอกลับมากุ๊บกิ๊บก็มีงานต่อเลย ยังไม่ได้เรียนภาษาเกาหลีเลยค่ะ ส่วนจะไปเป็นนักร้อง ดารา หรืออะไร ก็ยังคุยไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ก็อาจจะมีถ่ายแบบ ถ่าย MV อะไรแบบนี้เล็กๆ น้อยๆ ก็เดี๋ยวไปคราวหน้าก็ต้องรอดูกันอีกทีค่ะ

    แล้วที่ถามว่า ต้องปฏิวัติตัวเองเป็นเทรนด์เกาหลีมั้ย ก็นิดนึงค่ะ ก็ต้องมีบ้างค่ะ ส่วนตัวแล้วก็ชอบนะคะ เพราะเทรนด์เกาหลีเค้าก็จะเป็นแบบใสๆ เป็นแบบเด็กๆ แบบนี้ค่ะ” กุ๊บกิ๊บ กล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์