ได๋ เปรี้ยวจี๊ด คืนจอเงินในรอบ 14 ปี

หลายคนสงสัยทําไมนักแสดงสาวอย่าง "ได๋"

ที่ยังไม่เคยรับงานบนแผ่นฟิล์มเลย วันนี้มีคําตอบจากปากถึงการยอมทิ้งผมสวยเพื่องานนี้โดยเฉพาะจากคนที่ไว้ผมยาว พอมาไว้ผมสั้นล่ะ " เป็นคนเปรี้ยวเลยค่ะ... เป็นผู้หญิงที่เปรี้ยวซึ่งมาเหมาะกับบทผู้หญิงที่เงียบขรึม และเชื่อในความรักมากๆ ซึ่งมันขัดกับได๋หมดทุกอย่างเลย เพราะปกติ ได๋ดูเป็นคนสนุกสนานร่าเริง แต่ว่าข้างในก็มีมุมเงียบเหมือนกัน ผู้หญิงที่ได๋แสดงเขาเป็นคนที่เชื่อมั่นในความรักมาก แล้วชีวิตของได๋ทํางานหนักจนเลิกเชื่อในความรักแล้ว ตอนอ่านบทเรื่องนี้ทําให้เหมือนเรากลับมามองความรักในอีกมุมหนึ่ง ในมุมที่ดีอีกครั้ง"


พออ่านบท "ได๋" ยอมรับว่าอยากแต่งงานทันที

"เชื่อมั้ยว่าอ่านบทแล้วอยากแต่งงานมาก เพราะมีความรู้สึกว่าชีวิตที่ใช้อยู่ทุกวันนี้มันเป็นชีวิตที่ใช้ไปโดยเปล่าประโยชน์ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะคนเรามันไม่ได้มีโอกาสในการทํางานแบบนี้ทุกคน ในเมื่อเรามีโอกาสนี้แล้วก็ทําไปก่อน แล้ววันหนึ่งเมื่อเวลามันมาถึง คนที่รักเราจริงๆ ก็คงจะโผล่มาเอง"

ไม่มีใครเคยเห็น "ได๋" รับเล่นหนังเลย

"ก็เคยแสดงครั้งแรกตอนอายุ 12-13 ปี ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ แล้วก็ไม่เคยได้เล่นอีกเลย เนื่องจากว่า เวลาไม่อํานวย แต่สําหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายแล้วเร็วๆ นี้ ต้นปีหน้า สักพักนึงก็จะเสร็จแล้ว เพราะฉะนั้นคิวไม่ได้เยอะมาก แล้วในตัวบทอ่านแล้วชอบเลยนะ ได๋เป็นคนที่มีความเป็นนักแสดง แบบอยากเป็นนักแสดงจริงๆ

ลึกๆ ข้างในตั้งแต่เด็กคือ อยากเป็นนักแสดงแต่ด้วยเวลามันไม่เอื้ออํานวย ทําให้ตัวงานหนักไปด้านพิธีกรมากกว่า แต่พอวันนี้มีโอกาสได้มาแสดงภาพยนตร์ที่เวลาอํานวยแล้ว นักแสดงก็ไม่ได้เยอะมาก ยิ่งในเรื่องนี้ นักแสดงก็ไม่ได้เยอะ เวลาเข้าฉากกันมันก็ไม่ได้เข้าเยอะมาก ฉะนั้นคิวลงตัวได้ก็มีความรู้สึกว่าดีใจมากที่โอกาสนี้มาถึง" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์