ไอซ์ปัดเป็นแม่สื่อให้น็อต-ชมพู่

"ไอซ์ " ปัดเป็นแม่สื่อชัก น็อต รู้จัก ชมพู่ บอกสวยอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องมีสื่อ ฟุ้งสเปกไม่สูงอยากเจอคนที่ใช่

ถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่สื่อแม่ชักให้เขารักกันซะแล้วระหว่าง "ไฮโซ น็อต กับ สาวชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" สำหรับสาว “ไอซ์-อภิชญา เครือคงคา” ที่อยู่ๆก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมาว่าไปเป็นแม่สื่อจริงหรือเปล่า? งานนี้เลยโดนกระจอกข่าวรุมทึ้งถามขอทราบเหตุผลเป็นจริงเช่นไร กันจ๊ะสาวไอซ์ "อ่อ ไม่จริงค่ะ ก็คือไม่ได้เป็นคนแนะนำ ก็รู้จักกันเค้าเป็นพี่ของเพื่อนประมาณนั้น กับพี่ชมก็รู้จักถ่ายละครด้วยกันอยู่แล้วไปงานอีเวนท์ด้วยกันบ่อยก็สนิทกัน"


แล้วเค้าคบกันเหรอ

"ก็เรื่องของคน 2 คนนะไอซ์ก็ไม่อยากเข้าไปยุ่ง เกิดมาไอซ์ ยังไม่เคยเป็นแม่สื่อให้ใครเลยพี่ชมเค้าออกจะสวยไม่ต้องมีแม่สื่อหรอก"

ไอซ์ก็สนิทกับน็อต

"ค่ะก็เป็นพี่เป็นน้องกัน รู้จักกันมานานแล้ว ไอซ์เป็นคนรู้จักคนเยอะ ไม่จำเป็นต้องไปแนะนำอะไรอย่างนี้"

ชมเค้ามีมาปรึกษามั่งไหม

"ไม่ๆมีค่ะพี่ชมเค้าโตแล้วไม่มาพูดกับเด็กๆอย่างเราหรอก ไม่รู้ด้วยว่าเค้ารู้สึกกันอย่างไรคุยกันหรือเปล่าหรืออะไรกันอย่างไร ก็เลยไม่ได้ยุ่งไม่ได้ถามค่ะ"


ถามถึงภาพที่ไอซ์ปลดกระดุมหนุ่มขณะนอนอยู่บนเตียง

“อ๋อ คืออันนั้นถ่ายเล่นกันค่ะ คือวันนั้นเป็นงานวันเกิดเพื่อน แล้วเพื่อนคนที่เราถอดเสื้อให้เนี่ยเค้าเมา อาเจียนเลอะเสื้อ เราก็เลยไปเช็ดทำความสะอาดเสื้อให้เค้า แต่เพื่อนคนอื่นเค้าก็แกล้งถ่ายรูปเล่นไง ซึ่งเราก็อยู่กันตั้งหลายคน เพราะในรูปมี 2 คน ฉะนั้นต้องมีคนอื่นช่วยถ่ายให้แน่ๆ แล้วก็เอาไปลงในเพรชบุ๊ค แต่ไม่ทราบว่าหลุดออกมาได้ไง เพราะส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้น เสียความรู้สึกเหมือนกัน ตอนนี้กลายเป็นว่าเพื่อนๆ เกรงใจเราไม่กล้าเอารูปที่มีเราอยู่ไปลงแล้ว คือเราแค่เล่นกันสนุกๆ เท่านั้น”

พ่อแม่ว่าไง

“คุณพ่อคุณแม่ก็ตกใจ แต่พอเห็นภาพก็ทราบว่าอ้าวนี่เพื่อนเรานี่ แล้วเราก็อธิบายให้ท่านฟัง ก็ไม่มีอะไรค่ะ ท่านก็เข้าใจ แต่บอกให้เราระวังตัวมากกว่านี้อย่าติดสนุกมาก ไม่มีผลกระทบกับงานค่ะ”

แล้วตอนนี้มีคนรู้ใจบ้างยัง

" อืมก็ มีคุยๆอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องมาอะไรกับใครมากมาย"

สเปกล่ะ

" สเปกไอซ์ไม่สูงนะชอบแบบอาจจะดื้อๆ ลุยๆ ไม่ตามเรามากนะจริงๆที่เข้ามาแค่ คน สองคนก็เยอะแล้ว ต้องมีเวลาให้เพื่อนด้วย ครอบครัวด้วยนะค่ะ อยากเจอคนที่ใช่ในช่วงเวลาที่มันใช่จริงๆดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์