หายไป 5 ปี “เจสัน” คืนจอ

หายหน้าหายตาจากหน้าจอไป 5 ปีกว่า ล่าสุดนักร้องหนุ่ม เจสัน ยัง ก็กลับมาเล่นละคร “ไฟโชนแสง” ทางช่อง 3

อีกครั้ง กลับมาคราวนี้เจ้าตัวไม่หวั่นเรื่องการแสดงมากนัก เพราะปีที่ผ่านมาได้มีโอกาสเล่นละครเวทีมาบ้าง ส่วนเรื่องความรักกับแฟนสาวนอกวงการก็ยังแฮปปี้ดีถึงแม้ว่าอายุและระยะทางจะเป็นอุปสรรค เจสัน เผยว่า “ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในรอบ 5 ปีเลย เพราะที่ผ่านมาจริง ๆ ก็อยากเล่นละคร แต่จังหวะและโอกาสไม่ลงตัว แต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว ก็เลยโอเค เรื่องนี้รับบทเป็นแฟนกับชมพู่ เราก็มีผู้หญิงมาพัวพัน ซึ่งการกระทำของผมก็ส่งผลกระทบต่อชีวิตของชมพู่ ก็ทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้น”



...หายไป 5 ปีต้องเคาะสนิมมั้ย...

“โชคดีที่ปีที่แล้วเล่นละครเวที ก็ได้เรียนการแสดงกับ หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล  เพียงแต่เราก็ต้องมาปรับสไตล์การทำงานให้เข้ากับละคร ซึ่งมีรูปแบบการทำงานอีกแบบหนึ่งก็เท่านั้นเอง แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรมากนะ นอกจากนี้ก็กำลังมีงานหนังและงานเพลงด้วย”

กลับมาครั้งนี้ลองทำงานทุกด้านเลย หนักใจมั้ย?

“พูดถึงการทำงาน ผมก็ไม่ได้หายไปไหนนะ ผมก็ไปทำงานโฆษณา หนังสั้น ทำเบื้องหลัง เราก็คลุกคลีสายงานนี้อยู่แล้ว ผมคิดว่าถ้าเราสามารถทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังควบคู่ได้ เพียงแต่งานเบื้องหน้าเราสามารถให้ความสุขกับประชาชนได้มากกว่า”
...กดดันมั้ย...

“ถ้าเราคิดว่ามันกดดันก็คือกดดัน มันอยู่ที่ตัวเราจะคิดยังไง”


ทำงานหนักอย่างนี้เพื่อสร้างอนาคตมากกว่า?

“ผมว่าผมสร้างรากฐานในอาชีพการแสดงมากกว่า ผมรักอาชีพนี้ อยากประสบความสำเร็จแบบพี่ ๆ คนอื่น ๆ”

...แล้วภาพหลุดกับแฟนนักเรียนนอกล่ะ...

“ภาพนี้มันนานแล้วนะ เรื่องความรักผมก็พูดได้นะ แต่ก็เกรงใจน้องเขา เพราะเขาก็เรียนอยู่ปี 2 เอง เขาเรียนด้านภาพยนตร์เหมือนกัน ก็รู้จักกันนานแล้ว เกือบ 2 ปี และบังเอิญเรียนด้านเดียวกันก็มีให้คำปรึกษากับเขา”

ถูกใจอะไรน้องคนนี้?

“ความดีของเขาอ่ะครับ เขาเป็นน้องที่น่ารักและเป็นคนดี”

...ระยะทางกับอายุมีผลกับการคบหามั้ย...

“เรื่องระยะทางก็เป็นเหมือนบทพิสูจน์นะ ก็ไม่มีอะไรมาก เขาไว้ใจผม ผมไว้ใจเขา เวลามีอะไรผมก็ไม่ปิดบัง เวลาทำอะไรก็ให้ผู้ใหญ่รับทราบ ส่วนเรื่องอายุ ก็ห่างกันนิดหน่อย แต่เขาก็มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ขณะเดียวกันบางครั้งผมก็มีอารมณ์เด็ก ก็เลยทำให้เข้ากันได้ ถามว่าเรียกว่าเป็นแฟนมั้ย ก็เป็นคนพิเศษครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์