กลับอังกฤษเพื่อเป็นเจ้าสาว แอนจี้ อึกอักงบจัดงานเหยียบ 100 ล.

แอนจี้ เฮสติ้งส์ เตรียมตัวบินกลับประเทศอังกฤษ เพื่อวางแผนงานแต่งงานกับเศรษฐีหนุ่มชาวมุสลิม แจงไม่ชอบจัดงานใหญ่โต

แต่ว่าที่พ่อสามีชอบจัดงานอลังการ อ้ำอึ้งตั้งงบจัดงานวิวาห์ 100 ล้านบาท เห็นหน้าตาสดชื่น พอถามดาราสาว แอนจี้ เธอรีบตอบทันที ว่ากำลังจะบินกลับไปประเทศอังกฤษ เพื่อไปวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับหนุ่มเศรษฐีมุสลิม ในปีหน้า โดยทั้งหมดนักแสดงสาวเปิดเผยดังนี้  "จี้จะกลับอังกฤษแล้ว ก็คงอยู่ยาว คือปีหน้าก็คงจะแต่งงานแล้ว ที่จะกลับไป ก็ไปวางแผนว่าปีหน้าจะทำอะไรกัน

(เขาขอแต่งงานยังไง)

คือประเพณีเขากับเราไม่เหมือนกัน เขาเป็นคนคูเวต เขาเป็นมุสลิม คงไม่มีเอาแหวนมาให้ คือกลับไปก็คงจะไปบอกพ่อแม่เขา แล้วก็ต้องบินกลับมาเมืองไทย เพื่อบอกพ่อแม่เราด้วยว่าจะแต่งงาน ส่วนจะแต่งเดือนไหน วันไหน  ต้องดูว่าช่วงไหนที่เหมาะสมด้วย เพราะเขาเรียนปริญญาโทหนักด้วย ถ้าแต่งงาน จี้ก็ไปอยู่ที่โน่นเลย ถามว่าทิ้งเมืองไทยเลยมั้ย ก็ยังรักเมืองไทยอยู่ แต่คงบินไปบินมา จี้คิดว่างานแต่งคงจัดที่อังกฤษ แต่น่าจะมีงานหมั้นที่เมืองไทย" แอนจี้กล่าว



ดาราสาวกล่าวต่อ ว่ารู้สึกใจหายและกลัว  เพราะยังรักความเป็นอิสระ อีกทั้งคาดหวังในการแต่งงาน ไม่อยากให้พลาด อยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ 

ส่วนงานแต่งงานนั้น เธอบอกว่าทุกคนคงคิดว่างานแต่งงานจะต้องอลังการ "แต่จี้คงไม่โชว์ออฟขนาดนั้น ไม่อวดอะไรหรอก จี้อยากให้งานมีความหมายมากกว่า คือเรารักกันจริงๆ อยากให้ทุกคนมาสัมผัสในงานมากกว่า (แฟนหนุ่มเป็นเศรษฐี มีข่าวว่างบประมาณจัดงานต้องมากกว่า 100 ล้านแน่ๆ) เรื่องนี้เป็นเรื่องของเขา เราไม่อยากยุ่ง พ่อเขาก็คงอยากให้เว่อร์ๆ อยู่แล้ว เพราะเป็นลูกชายคนเดียว จี้อยากให้เป็นพิธีไทยๆ ด้วย ไม่อยากให้มันใหญ่โตมาก" แอนจี้กล่าว

ถามต่อ ว่างานแต่งงานจะจัดเป็นพิธีแบบใด ดาราสาวกล่าว ว่าคงเป็นแบบมุสลิม  ทั้งนี้ ชุดแต่งงานต้องอลังการแน่นอน เนื่องจากคุณพ่อของแฟนหนุ่มเป็นคนจัดการ

"ก็ตื่นเต้น พ่อเขาเว่อร์มาก แต่จี้ไม่ชอบเว่อร์เลย ต้องตายแน่ๆ เลย ต้องทะเลาะกับเขาแน่นอน (ทำหน้าเศร้า) เขาต้องเอาดีไซเนอร์มาให้ แต่จี้อยากมีส่วนในการเลือกชุดแต่งงาน แต่ที่สุดแล้ว เราคงต้องยกหน้าที่ให้แก่พ่อเขา" แอนจี้กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์