พีเคอ่านแมร์ลาแล้วไม่หวั่นถูกตีความ ย้ำยังห่วงอดีตคนรักเหมือนเดิม

"พีเค"อ่าน"แมร์ลา"แล้วไม่หวั่นถูกตีความ ย้ำยังห่วงอดีตคนรักเหมือนเดิม

"พีเค ปิยวัฒน์ เข็มเพชร" รับได้อ่าน"หนังสือแมร์ลา" ของอดีตสาวคนรัก "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" เป็นผู้เขียน ระบุถ้าย้อนกลับได้ก็คงดีกับคนที่รู้ใจกันมาตั้งนาน แมร์เค้าเป็นคนเก่ง น่ารักเสมอ ผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์ ได้สัมภาษณ์ "พีเค ปิยวัฒน์ เข็มเพชร" ในงาน Make style by Nokia ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2  เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม  จึงได้สอบถามถึง "หนังสือแมร์ลา" ที่อดีตสาวคนรัก กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ เป็นผู้เขียน "ผมได้อ่านหนังสือของแมร์แล้ว เป็นสไตล์การเขียนแบบของเขา ส่วนที่เขาร้องไห้ในงานเปิดตัวหนังสือนั้น คงเพราะเพื่อนๆไปให้กำลังใจกันเยอะ"

หลายคนที่ได้อ่านหนังสือแล้วตีความว่าผู้ชายใน"แมร์ลา"คือ"พีเค"?

"ไม่เป็นไร เพราะเขาไม่ได้ระบุชื่อ คงเป็นเพราะเราเคยใกล้ตัวเขามากที่สุด ตราบใดที่ผลงานเขาไปด้วยดี เห็นคนที่เรารักประสบความสำเร็จ คือสิ่งที่ดีที่สุด" การร่วมงานกับสาวแมร์ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน "โฟร์แองจี้" หรือการให้เสียงพากษ์ในการ์ตูน เชลล์ดอน ที่พีเคต้องไปอัดเสียงที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ที่สาวแมร์ทำงานอยู่ พีเคย้ำว่าไม่มีปัญหา ′การ์ตูน โฟร์แองจี้ เป็นคาแรคเตอร์ของแมร์อย่างเดียว เขาไม่ได้พากษ์เสียงเอง ส่วนการ์ตูน เชลล์ดอน จะเป็นการอัดเสียงของแต่ละคน อย่างอ้น (ศราวุธ มาตรทอง) แมร์ หรือผม จะไปอัดเสียงแต่ละครั้งคนละช่วงเวลากัน และต้องตัดต่ออีก เป็นปรกติของการพากษ์เสียง′


ยังติดตามรายการที่กาละแมร์จัดช่วงเช้า?

"ช่วงที่เขาจัดเวลาตรงกันกับที่ผมจัดรายการวิทยุ รายการเค้าติดอันดับอยู่แล้ว บางครั้งเดินผ่านเห็น เสื้อตัวนี้เคยไปซื้อด้วยกัน..."

จำได้แม่นขนาดนี้ มีโอกาสรีเทิร์นไหม?

"เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าย้อนกลับได้ก็คงดีกับคนที่รู้ใจกันมาตั้งนาน แมร์เค้าเป็นคนเก่ง น่ารักสำหรับผมเสมอ" สุดท้าย พีเคฝากให้ทุกคนใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ดูแลตัวเองและคนรอบข้างให้มากๆ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์