เทรนด์ฮิต “คบเด็ก” แรงงง!

ฮิตมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับกระแส “กินเด็ก” ของเหล่าคนบันเทิง

เพราะเดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็นักแสดงหญิงบ้านเราก็มีแฟนเด็กด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น มาช่า วัฒนพานิช กะ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ หรือ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ กับสามีหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แม้กระทั่งนางเอกสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มีข่าวกับเด็กละอ่อนเพียบ จนได้ฉายาว่า “เจ้าแม่เนิร์สเซอรี่” เลยทีเดียว วันนี้ “แซสซี่ เกิร์ล” เลยต้องไปถามบรรดาศิลปินดาราซะหน่อยว่าทำไมหนุ่ม ๆ สมัยนี้ถึงชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าตัวเอง



เริ่มที่ อุ๋ย-นที เอกวิจิตร์ กล่าวว่า

“ผมว่าเป็นเรื่องปกติ ผมก็มีเพื่อนอายุมากกว่าที่เรียนรุ่นเดียวกัน ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขาอายุมากกว่าเรา เรื่องอายุมันไม่เกี่ยวนะ ส่วนเรื่องที่เดี๋ยวนี้ผู้ชายหันไปชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่า ผมว่าน่าจะเป็นเพราะผู้หญิงสมัยนี้เก่ง อย่างสมัยก่อนเราอาจจะไม่ค่อยเห็นผู้หญิงออกมาทำงานนอกบ้าน ส่วนแต่ก็เป็นแม่บ้าน แต่ผู้หญิงสมัยนี้หลายคนนอกจากจะเลี้ยงดูตัวเองแล้วยังเลี้ยงดูครอบครัวอีก ซึ่งผู้หญิงเก่ง ๆ ทั้งหลายส่วนใหญ่ก็จะอายุเยอะ ผมว่าสาเหตุที่ผู้ชายชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่า นอกจากจะเป็นเพราะผู้หญิงคนนั้น ๆ เก่งแล้ว ยังสามารถดูแลตัวเองได้ดี ผู้ชายก็ไม่ต้องมานั่งห่วงอะไรมาก” 


ด้าน เบนซ์-สาวิตรี   มีนะวาณิชย์ นักร้องนำวง “พริกไทย” เผยว่า

“สำหรับเบนซ์แล้ว  รู้สึกว่าเรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน  การที่ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ความรักมันไม่ได้แบ่งแยกวัยอยู่แล้ว  มันขึ้นอยู่กับว่าเราคบกันแล้วมีความสุขหรือไม่มากกว่า บางครั้งผู้ชายอาจจะต้องการผู้หญิงที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่า  โตกว่ามาเป็นเพื่อนคู่คิดกันก็ได้  ขึ้นอยู่กับสเปกใครว่าชอบแบบไหน ถามว่าเคยมีผู้ชายที่มีอายุอ่อนกว่ามาจีบเบนซ์มั้ย มันก็ต้องมีบ้างที่เข้ามาคุยแต่สุดท้ายก็เป็นพี่เป็นน้องกัน  และก็เป็นเพื่อน ๆ กันไปมากกว่า  โดยส่วนตัวแล้วเบนซ์ก็คุยได้กับทุกคนอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าชอบผู้ชายแบบไหน เบนซ์ชอบคนที่อายุมากกว่า เพราะเขาจะมีความคิดที่โตกว่าเรา และก็จะคอยให้คำปรึกษากับเราได้  และอีกอย่างหนึ่งก็จะดูแลเราได้ด้วยค่ะ


ฟาก แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ กล่าวว่า

“จริง ๆ สมัยนี้น่าจะเป็นเรื่องธรรมดาแล้วนะ เรื่องแบบนี้เป็นความรู้สึกคน 2 คนมากกว่าว่าเขาไปกันได้มั้ย แต่ผมว่ามันต้องมีอะไรพิเศษที่จูนกันได้นะ นิสัยก็น่าจะเข้ากันได้มากกว่า แต่ผมว่าก็ไม่น่าแปลกใจอะไรหรอก เพราะผู้หญิงสมัยนี้หน้าเด็กกว่าอายุ อย่างผมเองก็มีเพื่อนที่อายุมากกว่า ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขาอายุมากกว่าเรา จนตอนหลังพอรู้จักกันก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าจริง ๆ เขาอายุมากกว่าเรา ผมว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงดูแลตัวเองดีขึ้น เลยทำให้เขาดูอ่อนกว่าวัยครับ


ปิดท้ายที่ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เผยว่า

“จริง ๆ มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล คนเราคบกันอายุก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะการคบกันมันไม่ใช่เรื่องของคนสองคนมีทั้งครอบครัวเราและครอบครัวเขาด้วย แต่ทุกอย่างมันก็อยู่ที่ว่าจะเข้ากันได้มั้ย เพราะนอกจากแต่ละคนจะมาจากครอบครัวที่มีพื้นฐานแตกต่างกันแล้ว อายุยังห่างกันอีกด้วย แต่ปัจจุบันนี้อย่างที่เราเห็น ๆ กันสังคมก็เปิดกว้างขึ้น เพศก็ยังมีเพศที่ 3 เลย ฉะนั้นจึงไม่แปลกถ้าผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่กว่า อย่างครีก็เคยมีแฟนเด็กกว่า 8 ปี แต่แฟนเก่าเราเป็นผู้ใหญ่ เพราะถ้าเด็กมากเราก็เหนื่อยนะ แต่สุดท้ายเด็กก็คือเด็กอยู่วันยังค่ำ ไม่ว่าเขาจะปฏิบัติตัวเป็นผู้ใหญ่มากแค่ไหนแต่วุฒิภาวะหรืออารมณ์ของเขาก็ยังเป็นเด็กอยู่วันยังค่ำ ดังนั้น การเอาแต่ใจมันเยอะมาก เราเลยเหนื่อยใจที่จะต้องอยู่ด้วยกัน ก็ทำให้เราได้บทเรียนครั้งสำคัญเลยว่า จริง ๆ แล้วช่องว่างระหว่างวัยก็เป็นเรื่องสำคัญนะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์