แอฟ โต้ปัดร่วมงาน อาตู่-นพพล เหตุคิวยาว

ปัดร่วมงานกับอาตู่-นพพล ? "ไม่ได้ปัดร่วมงานหรอกค่ะ แพลนไว้ว่าประมาณกลางปีหน้าคงได้ร่วมงานกัน

น่าจะเป็นละครเรื่อง "มงกุฎแสงจันทร์" อาตู่ไม่น้อยใจหรอกเพราะแอฟโทรไปอ้อนมาเรียบร้อยแล้วว่า อาตู่รอแอฟหน่อยนะคะ อาตู่ก็เข้าใจว่ามีคิวที่ล็อคมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่แอฟอยากร่วมงานกับอาตู่มาก  แอฟมีละครต้นปีของอาจิ๋ม แล้วก็ ของอาตู่นี่แหละค่ะ แต่ก็เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม"  


ตอนนี้ผู้จัดจองคิวข้ามปี? 

    "ตอนนี้มันก็จะสิ้นปีแล้วนะ ไม่จองแล้วมั้ง แต่ถ้าเป็นงานโชว์ตัวเดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยได้วิ่งแล้ว เพราะไม่มีเวลาจริงๆ ส่วนใหญ่เทคิวให้ละครกับงานหนัง เพราะ 2 งานนี้แอฟถือว่าเป็นงานหลักของแอฟ อย่างอื่นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องรองตามมา" 

    ถูกจับตาว่าจะเป็น  "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" คนต่อไป ?
 
   
"แอฟขอยกให้  พี่แอน ทองประสม ก็แล้วกันค่ะ เพราะพี่แอนเป็นนางเอกในดวงใจของแอฟ ไม่คิดเทียบชั้นพี่เค้าหรอกค่ะ แอฟขอทำงานของแอฟเรื่อยๆไปอย่างนี้แหละค่ะ ปลอดภัยดี อย่ามองอย่างนั้นเลยค่ะ มันจะทำให้เราดูแปลกๆน่ะค่ะ"

    ไม่ใช่นางเอกฟู่ฟ่าแต่ก็ดังแรงและดังเงียบ?
 
    "แอฟว่าอย่างนี้แหละปลอดภัยดีค่ะ ไม่ค่อยรู้สึกว่าตัวเองแปลกไปจากเดิม เราก็ทำงานของเราไปเรื่อยๆ ฟีดแบ็คหรือการตอบรับมันเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า ณ เวลาที่เราทำงานเราไม่ได้คิดว่าจะได้รับการตอบรับหรือมีกระแสยังไง เราทำให้รู้สึกว่า เออ เราก็ทำเต็มที่แล้ว เป็นที่พอใจของเพื่อนนักแสดง ของผู้จัด รวมไปถึงผู้กำกับด้วย แต่หลังจากนั้นมันหลายอย่าง ทั้งเรื่องของจังหวะ เวลา คู่แข่ง แล้วองค์ประกอบมันเยอะน่ะค่ะ 7-8 ปีแล้วที่แอฟทำงานมา แต่มันก็ไม่ได้ต่อเนื่อง เรื่องแรกก็ มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต หยุดแล้วก็กลับไปเรียนต่อ จนกระทั่งเรียนจบ  ทุกวันนี้ก็ทำงานไปเรื่อยๆ" 


    คุณบอยรีเควส "พระจันทร์สีรุ้ง" ต้อง "แอฟ" เป็นนางเอกคู่ "บี้"เท่านั้น ?

"จริงเหรอคะ แอฟไม่เคยได้ยินนะ  ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีใจค่ะ จริงๆแล้วแอฟดีใจมากๆอยากร่วมงานกับคุณบอยอยู่แล้ว กับบี้ยอมรับว่าพอได้เล่นกับบี้ก็ตื่นนะ เหมือนกับที่พอรู้ว่าจะได้เล่นละครกับ พี่อั้ม , พี่เคน ก็ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ"

      บทบาทในพระจันทร์สีรุ้ง?

"ก็เป็นบทบาทตอนเรียนกับบี้ค่ะ เหมือนกับเป็นรักตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย แต่แอฟยังบอกอะไรไม่ได้ ยังไม่ทราบรายละเอียดซักเท่าไหร่ ตอนนี้ยังไม่ได้ฟิตติ้งเลย ในเรื่องนี้บี้เค้าก็จะเป็นประมาณว่าซุปเปอร์สตาร์ แต่ในเรื่องนี้แอฟไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตาร์ด้วยนะ

    ครั้งแรกกับ"บี้"?
 

   "ไม่เกร็งค่ะ เพราะเป็นการแสดง แต่ก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนคลับของบี้ด้วย เพราะแฟนคลับเค้าเยอะ ถือว่าแอฟกับบี้เนี่ย เป็นลูกศิษย์สำนักเดียวกันนะ แอฟเคยเรียนการแสดงกับหม่อมน้อย (ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุลฯ) มาแล้ว บี้เองก็เคยเรียนการแสดงกับหม่อมน้อยเหมือนกัน แต่แอฟไม่เคยเรียนพร้อมบี้นะ แต่ดีใจที่เราเป็นลูกศิษย์ครูเดียวกัน

     ร่วมงานกับบี้ก็ดีค่ะ คือแอฟรู้สึกว่าบี้เค้าเป็นคนมีความสามารถมากเลย ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น ทำอะไรได้หลายอย่าง แล้วคนที่ผ่านละครเวทีมาแล้วเนี่ยถือว่าสุดยอดมาก ศาสตร์ด้านอื่นๆของการแสดงก็น่าจะง่ายแล้ว สำหรับแอฟละครเวทีเป็นอะไรที่ยากที่สุดแล้ว ยิ่งเป็นละครร้องอีกต่างหาก  ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส คิดว่าโชคดีมากกว่าที่อะไรหลายอย่างมันลงตัว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์