หนุ่ม โทนี่ รักครั้งใหม่ของสาว แอ

ออกมายอมรับว่าเลิกกับหนุ่มนักดนตรี "ไฮน์ วงโอโซน" ไปได้ไม่นาน

  สาว "แอ-ภุมวารี ยอดกมล" ก็มีข่าวว่ามีหนุ่มหน้ามลคนใหม่มาควงเรียบร้อยแล้ว แถมหนุ่มใหม่คนนี้ ยังมีดีกรีเป็นหนึ่งใน  "50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร Cleo ปี 2008"  ที่ชื่อว่า "โทนี่-ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์" ลูกชายคนสุดท้องของนักร้องราชินีหมอลำ "บานเย็น รากแก่น"งานนี้เลยโดนเมาธ์กระจายว่า สาเหตุที่ "แอ-ภุมวารี" สลัดรักหนุ่มนักดนตรี มาซบอกหนุ่มหล่อคนใหม่ที่ชื่อ "โทนี่" เป็นเพราะดีกรีความหล่อที่โดนใจเข้าอย่างจัง หนุ่มคนนี้นอกจากจะเป็น "50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร Cleo ปี 2008"  แล้ว ยังเป็น 1 ใน 10 Man of the Year ของห้างเดอะมอลล์อีกด้วย


"โทนี่" จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านการโฆษณา จากออสเตรเลีย และได้มีโอกาสฝึกงานที่ลีโอเบอร์เน็ตตามสายที่เรียนมา

แถมยังมีค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จีบไปทำเดโม่รายการดีเจฝึกหัดอยู่ระยะหนึ่ง รวมทั้งเคยทำงานในร้านอาหาร เป็นลูกมือช่างทำผม ด้วยความเป็นคนรักหล่อและเข้าร้านทำผมบ่อย เขาจึงสนใจเรื่องนี้เป็นพิเศษ จนได้กลายเป็น Hair Stylist ของร้านทำผมชื่อดังย่านทองหล่อหลังตกเป็นข่าวว่าเป็นกิ๊กใหม่ของสาวแอ หนุ่มโทนี่ ก็เปิดใจว่า "เรารู้จักกันเพราะเจอกันตามงาน แล้วผู้จัดการคือพี่บอยเป็นคนแนะนำให้รู้จัก เพิ่งจะได้มาคุยกันจริงๆ จังๆ เมื่อประมาณต้นเดือนนี้เอง ก็รู้สึกดีเวลาคุยกัน เขาเป็นคนร่าเริง คุยสนุก ประทับใจตรงที่เขามีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่เก็ก ตอนนี้ก็มีไปทานข้าวกันบ้าง คือตอนนี้ก็ดูๆ กันไป"

    แล้วโอกาสที่จะพัฒนาเป็นแฟน?

    "ก็ดูๆ กันไป อันนี้ต้องไปถามเจ้าตัวเขาด้วย"

    ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่า "โทนี่" เป็นมือที่สาม ที่ทำให้สาวแอ สลัดรักจากไอซ์? "คือมีข่าวออกมาทำนองว่าผมไปเป็นมือที่สาม ผมก็รู้สึกไม่ดี แต่เขาก็ยืนยันว่าเขาเลิกกันมาได้พักใหญ่แล้ว เราถึงได้มาคุยกันครับ"หนุ่มโทนี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์