นัทปิดปากเรื่องไหม - เต้บอกเพื่อนกันทั้งนั้น

กลายเป็นที่จับตาเป็นพิเศษเมื่อมีภาพหลุดแก้มชนแก้มของดาราสาวไฮโซไหม วิสา สารสาสกับไฮโซกิ๊กเก่าสาวริต้า "เต้ บรม"



ซึ่งงานนี้หลาย ๆ คนก็เลยพาลคิดไปว่าหรือว่าหนุ่มเต้กำลังจีบหนูไหมอยู่หรือเปล่า เพราะจากภาพที่หลุดออกมานั้น ค่อนข้างจะใกล้ชิดกันมาก ๆ ซึ่งทันทีที่เรื่องนี้หลุดออกมาไหม วิสา ชี้แจงว่า
 
"ตนเองไม่ได้ซุกแก้มกับเต้ มันน่าจะเป็นเพราะมุมกล้องมากกว่าเลยดูเหมือนตนเองไปซุกแก้มเขา โดยส่วนตัวแล้วตนเองไม่รู้จักกัน แต่ที่คุยกันเป็นเพราะเขาเป็นเพื่อนกับพี่นัท ส่วนมากจะเจอกันตามงานมากกว่า พอเจอกันก็ทักทายกันตามปกติ ไม่มีอะไรพิเศษ"



ซึ่งดูเหมือนคำให้การของไหม วิสา จะไม่ค่อยเวิร์คเพราะมันออกแนวไม่ค่อยจะเคลียร์สักเท่าไหร่ งานนี้หนุ่มนัท สารสาส พี่ชายคนกลางที่ชักพาให้ทั้งสองรู้จักกันเลยน่าจะเป็นคนให้ความกระจ่างได้



แต่หนุ่มนัทเองเมื่อถูกเอ่ยถามถึงเรื่องนี้ก็บอกปัดว่า "ไม่ทราบจริง ๆ ว่าใครจีบกันหรือเปล่า" เพราะกับหนุ่มเต้นั้นก็รู้จักกันมานาน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็ไม่แปลกถ้าไหมจะรู้จักไปด้วย พร้อมยืนยันว่าภาพที่เห็นมัน ไม่ใช่ภาพหลุด แต่เป็นภาพที่ถ่ายกันปกติทั่ว ๆ ไป



ทั้งนี้หนุ่มนัทเองก็ออกปากว่าเป็นห่วงไหม วิสาอยู่เหมือนกัน แต่ขอดูอยู่ห่าง ๆ จะดีกว่า เพราะน้องก็โตแล้ว พร้อมยินดีถ้าหนุ่มเต้จะจีบน้องสาว เพราะเต้ เป็นคนดี นิสัยดี



ก่อนหน้านี้ไหม วิสา เคยคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มต่าย ญัฐพล ได้สักพักแต่สุดท้ายด้วยความไม่ลงตัวจึงทำให้เลิกรากันไป จากนั้นเรื่องความรักของไหม วิสาก็ดูเงียบ ๆ ไปเลยจนมามีข่าวอีกทีก็กับหนุ่มเต้นี่แหล่ะ



คาดว่าทั้งคู่ปิ๊งกันจริง ๆ คราวนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะต่างก็อยู่ในสังคมเดียวกัน แถมยังได้พี่ชายอย่างนัท สารสาสออกปากไฟเขียวแบบนี้ด้วยแล้ว เชื่อได้เลยว่าถ้าทั้งสองสปาร์คกันที่บ้านหนูไหมก็คงไม่มีปัญหาแน่ ๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์