กลัวลูกหลุด เกดเครียด

บทเรียนครั้งแรกยังฝังใจ

หลายคนที่เป็น “แม่” คงจะรู้ซึ้งถึงหัวอกอยู่ไม่น้อยที่กว่าจะฟูมฟักลูกของตัวเองให้เติบใหญ่ขึ้นมาได้ เฉกเช่นกรณีเดียวกับ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม เพราะจากกระแสข่าวที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่า “นางแบบ” คนดังนั้นตั้งท้องหรือไม่ ?จากความคืบหน้าล่าสุดซึ่งทาง “หนังสือพิมพ์บันเทิงดาราเดลี่” ได้รับทราบมานั้น ตลอดการทํางานของเธอในกองถ่ายภาพยนตร์ “หัวหลุดแฟมิลี่” นั้นก็ระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะอย่างบางฉากที่อยู่ในกองถ่ายแล้วต้องเสี่ยงต่อตัวเอง ก็จะไม่อยากให้กระทบกับตัวเองสักเท่าไร ?


เท่าที่ทาง “หนังสือพิมพ์บันเทิงดาราเดลี่” ได้รับทราบมาจากผู้ที่ทราบรายละเอียดจากในกองถ่ายภาพยนตร์ดังกล่าว

“เท่าที่ทราบตอนที่ทางลูกเกดเขาถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะคอยระวังตัวเองตลอด จนมีคนถามว่าเพราะกลัวจะกระทบกระเทือนกับลูกหรือเปล่า เธอก็ยังบ่ายเบี่ยงไม่กล้าตอบอะไรมาก เพราะกลัวว่าจะมีคนรู้เรื่องเยอะ จนมีคนถามเยอะๆ เข้า ก็ยังไม่ได้ข้อมูล จนลูกเกดไปบ่นๆ กับทางกองถ่ายและรับทราบมาว่า ก่อนหน้านี้เธอท้องได้ 2 เดือนแต่ว่าลูกต้องหลุดไป เพราะด้วยเหตุผลบางประการ แล้วล่าสุดตอนนี้ก็ทํากิ๊ฟท์และอยู่ในระหว่างการดูแลตัวเองตั้งแต่ถ่ายทําภาพยนตร์จนปิดกล้อง”

ประจวบเหมาะกับทางสายข่าวแฟชั่นของ “ดาราเดลี่” ทราบมาว่าในงานแอลแฟชั่นวีค ปี 2008 “ลูกเกด” มักจะสร้างความฮือฮาในทุกปีไม่มีเธอไปปรากฏตัวร่วมแสดงโชว์ด้วย

รวมไปถึงงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการฉลอง 20 ปีของร้านเสื้อ “เซนิธ”จะมีเหล่าบรรดาท็อปโมเดลกว่า 95 คน ทั้งนายแบบ-นางแบบดังๆ หรือพระเอก-นางเอกมีชื่อเสียง ร่วมโชว์ปิดท้ายโชว์สุดท้ายประจําปีก็ไม่มีเงาของลูกเกดไปร่วมด้วยเลย ทั้งที่สนิทสนมกับ “เล้ง-อดิศักดิ์” ดีไซเนอร์และเจ้าของร้านเสื้อเป็นอย่างมากเปรียบเหมือนแม่ลูกก็ไม่ปาน

งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเช่นไร? ซึ่งรายละเอียดความคืบหน้าทาง “หนังสือพิมพ์บันเทิงดาราเดลี่” คงจะตามติดมาให้ทราบอย่างแน่นอน

เพราะล่าสุดเมื่อได้รับทราบจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ว่าจะมีการแถลงข่าวภาพยนตร์ “หัวหลุดแฟมิลี่” ในวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม ณ ร้านอาหาร Spring ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์