สงสัยแป้งลงขันกับคนรักจะไม่รุ่ง

เป็นอันว่าสุดท้ายความรักของสาวขาวจั๊วะอย่างหนูแป้ง อรจิรา แหลมวิไล กับ พ่อหม้ายจอมเจ้าชู้ฟลุค เกริกพล มัสยวานิชก็ถึงเวลาหมดอายุ เพราะ ณ บัดนาว ทั้งคู่โบกมือบ๊าย ... บายกันไปแล้ว



ตอนรักก็เป็นข่าวออกจะครึกโครม เพราะฉะนั้นตอนเลิกมีหรือที่จะไม่มีข่าว เพราะก่อนหน้านี้ก็หวั่นเกิดเกาเหลาระหว่างรักเก่าอย่างหนูแป้งกับรักใหม่อย่างสาวแพง เกิดขึ้น สาเหตุที่ระบุมาจากการที่สาวแพงไปทำผมที่ร้าน "อชิ ซาลอน" ซึ่งสาวแป้งมีหุ้นส่วนอยู่ด้วย



ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ออกมาแจกแจงความคิดของตัวเองไปแล้วก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นสาวแป้งที่มองว่า "ถ้าเป็นตัวเองคงไม่ไป" ในขณะที่สาวแพงก็มองว่า "ฟลุคชวนแกมบังคับให้ไป" งานนี้ก็แล้วแต่มุมมองของใครของมันกันไป



แต่สิ่งหนึ่งที่น่าสังเกตสำหรับสาวแป้งคือ นี่เป็นกรณีที่สองแล้ว ที่เธอลงทุนทำธุรกิจกับคนรักแล้วมีอันต้องเลิกรากันไป


คราแรกก็ลงขันเปิดร้านพิซซ่า เซอร์วิสกับอดีตคนเคยรู้ใจอย่างหนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ไปทีนึงแล้ว ซึ่งกิจการก็ดำเนินไปด้วยดี แม้ว่าอาจจะมีปัญหาบ้าง แต่ธุรกิจก็ยังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่กลับกันกลายเป็นหุ้นส่วนใจที่เป็นฝ่ายไม่ค่อยจะราบรื่นแทน จนสุดท้ายต้องโบกมือลากันในที่สุด



มาคราวนี้สาวแป้งก็ลงขันทำร้าน "อชิ ซาลอน" ร่วมกับหนุ่มฟลุค คล้าย ๆ กันกับที่เคยร่วมหุ้นกับหนุ่มภูริคราวก่อน ซึ่งคราวนี้ดูเหมือนจะเกิดผลเร็วติดไฮสปีดเลยทีเดียว เพราะยังไม่ทันจะเปิดร้านได้นานเท่าไหร่ ทั้งคู่ก็มีอันเลิกรากันเสียก่อน



ซึ่งเรื่องนี้สาวแป้งก็เคยโดนทักมาเหมือนกันว่าจะเป็นอาถรรพ์หรือเปล่า แม้ว่าเจ้าตัวจะบอกปัดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกันก็ตาม เพราะโดยธรรมชาติสาวแป้งจะนิยมการลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ๆ อยู่แล้วก็ตาม แต่นี่เจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันถึงสองครั้งสองคราเลยทีเดียว มันก็น่าคิดอยู่ใช่มั้ยล่ะ


แต่ยังไง ๆ คราวหน้าหนูแป้งลองเบรค ๆ เรื่องลงทุนกับคนรักดูดีมั้ยจ๊ะ เผื่อว่าดวงหนูแป้งจะลงทุนกับเพื่อน ๆ แล้วจะรุ่งกว่าลงทุนร่วมกับคนรู้ใจน่ะนะ แต่ยังไงก็ขอให้กิจการขายดี ๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์