ขวัญ รับอยากคืนดีกอล์ฟ ปัดตอบเรื่องร้องไห้

เรื่องปากแข็งต้องยกให้สาว ‘ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์’ หลังจากไปปาดน้ำตากลางห้างเกษรเพราะหนุ่ม ‘กอล์ฟ-พิชญะ’ ที่นั่งทานข้าวอยู่คนเดียวไม่สนใจใยดีแล้ว

ก็ยังกล้าปฏิเสธว่าไม่เจอนักร้องหนุ่มทั้งที่เมื่อสอบถามไปยังฝ่ายชายก็ยอมรับว่าเจอขวัญจริง งานนี้ใครขี้จุ๊ก็ดูกันเอาเองแล้วกัน “ขวัญก็เป็นเด็กคนหนึ่งก็ต้องมีดีใจบ้าง เสียใจบ้าง เป็นธรรมดา แต่ถ้าขวัญจะร้องไห้ก็คงร้องที่มันมิดชิดหน่อย คงไม่ถึงกับกลางห้าง เดินไปอีกนิดหนึ่งก็ถึงห้องน้ำแล้ว(อ้าวบอกว่าไม่ได้ร้องไห้แล้วรู้ได้ไงว่าตำแหน่งที่ยืนอยู่ใกล้ห้องน้ำ) กลั่นใจอีกนิดแล้วไปให้ถึงห้องน้ำไม่ได้เชียวเหรอ”


แล้วสรุปว่าเจอกอล์ฟมั้ย

“ไม่เจอค่ะ”

แล้วร้องไห้กับเรื่องกอล์ฟมั้ย

“ถ้าขวัญเสียใจก็ร้องไห้อยู่แล้วเป็นปกติ แต่ขวัญจะร้องไห้เรื่องอะไร ถึงใครบ้าง ไม่ขอพูด ไม่อยากไปเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 มันไม่ดี”

ยังเฮิร์ทมั้ย

“อันนี้ไม่รู้ แต่ถามว่าขวัญรู้สึกดีกับใครบางคนมั้ย รู้สึกดีให้กับทุกคนอยู่แล้ว ขวัญไม่เคยไปทำใคร”


กอล์ฟร้องเพลงเรื่องไม่ดีไม่อยากจำในคอนเสิร์ตด้วย รู้สึกยังไงบ้าง

“ขวัญเชื่อว่าพี่กอล์ฟเป็นคนเก่งในการทำงาน เค้าจะทำงานให้ดีก็ต้องอิน เค้าอาจจะอินตามเพลงมากกว่า ขวัญไม่รู้หรอก แต่ขวัญก็ยังรู้สึกดีกับเค้าอยู่ เพราะเค้าก็เป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายขวัญ ถ้าเค้าจะกลับมาคุยกับขวัญก็พร้อม ขวัญไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร”

มีสิทธิ์ที่จะรีเทิร์นเหรอ

“ถ้าเค้ามาคุยกับขวัญ ก็ยินดี เค้าดีกับขวัญ แต่ไม่ทราบนะ ขึ้นอยู่กับเค้า เพราะขวัญยังเหมือนเดิม”

ถ้าขวัญยังเหมือนเดิมแล้วอะไรที่ทำให้เลิกคุยกัน

“เราเด็กด้วย อารมณ์เราสองคนด้วย เลิกกันในที่นี้คือเป็นเพื่อนกันนะ ไม่ใช่ในฐานะคู่รัก เรายังเด็กทั้งคู่ก็มีไม่ดีใส่กันบ้างในบางครั้ง แต่เค้าเป็นคนดีมาก เราก็ห่างกันไป แต่ขวัญเชื่อว่าความเป็นเพื่อนตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าเวลาเมื่อไหร่ที่เราโต”


ง้อมั้ย

“ไม่ถึงกับง้อค่ะ แต่ขวัญก็รู้สึกเหมือนเดิมค่ะ”

กับป๊อกล่ะ

“เป็นแค่พี่ชายค่ะ ขวัญรู้จักกับพี่เค้ามา 3 ปีแล้ว ไม่ใช่แฟนอย่างที่ทุกคนเข้าใจกัน สถานะก็เหมือนเดิม ถ้าจะถามเรื่องส่วนตัวเค้ากับคนอื่นก็ไม่สามารถจะตอบได้ เรามีช่องว่างความเป็นเพื่อนกันอยู่”

กอล์ฟให้สัมภาษณ์ประมาณว่าเข็ดแล้ว

“ทุกอย่างสามารถเข้าใจผิดกันได้ค่ะ ให้เวลาพิสูจน์ไปแล้วกัน ข่าวบางครั้งขวัญทำบ้างไม่ทำบ้าง อย่างข่าวไปทุบรถเค้าคงต้องขึ้นโรงพักแล้ว”

ขวัญกำลังจะบอกว่าเข้าใจผิดกับกอล์ฟ

“คงเป็นการเข้าใจผิดกันไม่งั้นเราคงไม่ห่างกัน แล้วเราก็ยังเด็กด้วย” ขวัญกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์