นก แง้มมีลุ้นรีเทิร์น วี

ช่วงที่เป็นข่าวว่าเลิกรากับหนุ่มวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ใหม่ ๆ ใคร ๆ ต่างก็เทใจให้สาวนกกันทั้งนั้น เพราะงานนี้สาวนกดูจะเฮิร์ทสุด ๆ แต่พอเวลาหมุนผ่านไป ดูเหมือนอะไร ๆ จะเริ่มดีขึ้น



เพราะทันทีที่มีข่าวว่าเลิกรากับหนุ่มวีได้ไม่ทันไร ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ดาหน้าเข้ามาทำความรู้จักกับสาวนกให้เพียบ เรียกว่าเลิกกันปุ๊บสาวนกก็ขึ้นแท่นสาวฮอตปั๊บเลยทีเดียว



แต่มาระยะหลัง ๆ มีหลายคนสังเกตว่าสาวนกยังคงแวะเวียนไปมาหาสู่กับหนุ่มวีอย่างไม่ขาดสาย ประหนึ่งว่ายังคบกันอยู่ก็ไม่ปาน แถมในละครเรื่องใหม่ของช่องเจ็ดทั้งคู่ยังต้องมาเล่นด้วยกันอีก เลยยิ่งตอกย้ำกระแสลมพัดหวนเข้าไปอีก



ซึ่งเรื่องนี้สาวนกกล่าวว่า แม้ว่าทั้งสองคนนั้นจะเลิกรากันไปก็จริง แต่ก็เป็นการจากกันด้วยดี ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางใจจนถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดเสีย พร้อมกับยอมรับว่าปัจจุบันนี้ก็ยังคุยกับหนุ่มวีอยู่ แถมยังมีไปไหนมาไหนด้วยกันด้วยอยู่บ้างนาน ๆ ครั้ง



สงสัยก็เพราะแบบนี้เลยมีคนมองว่าสาวนกหวังสร้างกระแสให้ตัวเองแน่ ๆ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้แต่เฉย ๆ เพราะคาดว่าคงไม่มีใครคิดแบบนั้นจริง ๆ ถึงอาจจะมีก็คงน้อยมาก พร้อมย้ำชัดว่าตัวเองเคลียร์เรียบร้อยว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับหนุ่มวี เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน รวมไปถึงคนอื่น ๆ ในตอนนี้ทุกคนก็เป็นเพื่อนเหมือนกันหมด



แต่ก็แอบมีแง้ม ๆ ว่า สาเหตุที่เลิกรากันคราวก่อนเป็นเพราะนิสัยส่วนตัวที่ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกันบ่อย ๆ แต่ถ้าต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากัน แล้วมันโอเคก็อาจจะมีกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้งก็ได้



สาวนกเล่นพูดแบบนี้หนุ่มวีก็ยิ้มแป้นเลยสิเนี่ย แต่สงสัยหนุ่มคนอื่น ๆ คงได้กำลังใจหดหายเยอะเลยทีเดียว ก็สาวนกเล่นพูดดักเอาไว้แบบนี้เนี่ย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์