อั้มตีปีกชนะใจพิ้งกี้ แฟนชัดเจนด้วยการกระทำ


"ดีใจครับ" หนุ่มกล้ามบึ้ก "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ กล่าวเมื่อถูกถามความรู้สึกเรื่องที่สาวคนสนิท "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นแฟน

แต่พิ้งกี้บอกว่าเขาไม่ชอบคนเจ้าชู้ อั้มยิ้ม

"ผมว่าผู้หญิงทุกคนคงไม่อยากให้คนรักของตัวเองเจ้าชู้หรอกครับ"

อย่างรอยเล็บที่หน้าของอั้มเนี่ย พิ้งกี้เห็นหรือยัง

"เห็นแล้วครับ ตอนแรกเขาเห็นเขาก็ตกใจ เพราะแผลมันค่อนข้างลึกและก็ยังใหม่อยู่ มันก็จะเป็นแดงๆ แต่ตอนนี้มันเริ่มตกสะเก็ดแล้ว รอยเล็บนี่โดนตอนที่ถ่ายละคร"บริษัทบำบัดแค้น"

มันพลาดยังไงตอนไหนไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีเลือดออกแล้ว ถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าไปโดนเล็บใคร"



แหม...นึกว่าพิ้งกี้ฝากมาซะอีก พระเอกหนุ่มหัวเราะก่อนกล่าวว่า

"ถ้างั้นคงต้องเป็น อีกข้างแล้วครับ"

พอน้องเขาบอกแบบนี้ว่าเป็นแฟน รู้สึกอยากจะพูดบ้างมั้ย

"มันเป็นแค่คำจำกัดความ ซึ่งตัวผมเองก็เต็มที่กับน้องเขา และก็แสดงออกอย่างชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้ว ผมว่าคำพูดมันไม่สำคัญเท่ากับการกระ ทำ สิ่งที่ผมทำให้มันชัดเจน มันไม่จำ เป็นต้องบอกออกมาเป็นคำพูดว่าเราคบใคร ขอแค่มีความจริงใจให้กันแค่นั้นก็พอแล้ว ซึ่งทุกเรื่องผมจะให้น้องเขาเป็นคนตัดสินใจ"

เมื่อก่อนใช้แค่คำว่าศึกษากัน แต่ตอนนี้ใช้คำว่าแฟน มันทำให้กดดันหรือเปล่า เพราะจะถูกจับตามากยิ่งขึ้น
 
"ผมเจอสิ่งรอบข้างที่กดดันมาเยอะ เพราะด้วยว่าเราทำงานตรงนี้ เรามีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นเรื่องงานผมค่อนข้างกดดัน แต่เรื่องความรักมันเป็นความรู้สึกของคนสองคน สิ่งรอบข้างมันไม่สามารถ ทำให้เรากดดันได้หรือกำ หนดชีวิตเราได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นอย่าง ไรมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคนสองคน"



แสดงว่าพิ้งกี้มั่นใจพอ ที่จะใช้คำว่าแฟนกับอั้ม เพราะก่อนหน้านี้เขาใช้แค่คำว่าศึกษากันอยู่

"คนเราเมื่อมีการศึกษากันมาจนถึงช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นและมั่นใจซึ่งกันและกันมากขึ้น มันก็เหมือนกับว่าพัฒนาขึ้นไปอีกสเต็ปหนึ่ง"

ตอนนี้มีเวลาเจอกันบ้างมั้ย

"ถึงตอนนี้เราต่างคนต่างทำงานเยอะ ถ่ายละคร 7 วัน แต่ว่ามันก็ไม่ได้ถ่ายทั้งวัน มันก็ต้องมีช่วงว่างบ้าง เราก็ไปหาน้องเขาที่กอง หรือไม่ก็ไปกินข้าวกัน บ้าง เราเจอกันบ่อย เรื่องงานมันไม่ใช่ปัญหาครับ"

ถ้าพิ้งกี้ตกลงเล่นหนังที่อินเดีย อั้มมีโอกาสจะไปบ้างมั้ย

"ผมคิดว่าก็คงไปเที่ยวบ้าง เพราะว่าอินเดียเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ผมอยากจะไป แต่ไม่มีโอกาสได้ไป ครั้งนี้มีโอกาสก็คงไปเที่ยวครับ"

ไม่ได้ไปเฝ้านะ เพราะหนุ่มอินเดียเขาก็มีจีบพิ้งกี้เหมือนกัน

"ไม่ได้ไปเฝ้าครับ อย่างน้องเขาก็มีเพื่อนที่โน่นหลายคน เขามีมาเที่ยวเมืองไทยเหมือนกัน ผมก็ได้ไปเจอเขาและพาเขาไปเที่ยวเหมือน กันครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์