ซ้ำรอยแป้ง!! แพงน้ำตาตก รักต้องคำสาป ฟลุค- เกริกพล

ทำเอาสาว..สาว(ที่มาตกหลุมรัก) จิตตก หลั่งน้ำตา แทบทุกคน

สำหรับ พ่อหม้ายหนุ่มคาสโนว่า ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช ที่หลังจากเลิกลากับอดีตภรรยาสาว "โบ ชญาดา" ดูการเริ่มต้นรักครั้งใหม่ของเจ้าตัวนั้น จะกลายเป็น "รักต้องคำสาป" ไปซะแล้ว เพราะ ไม่ว่าจะเริ่มต้นใหม่กับใคร สักคน ก็ดู สาว..สาว เหล่านั้นจะถูกสาปส่ง อย่างไม่เหลือชิ้นดี อย่างก่อนหน้านี้ หลั่งน้ำตาออกสื่อกันมาแล้วสำหรับอดีตหวานใน "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ที่ตกเป็นข่าว "มือที่สาม" ทำครอบครัวของพ่อหนุ่มร้าวฉาน



จนเป็นเหตุให้ บรรดาแฟน..แฟน ต่างเทคะแนนความสงสารให้อดีตภรรยา และคุณแม่แสนดี อย่าง" โบ-ชญดา" ไปเต็มๆ

เพราะถึงแม้ว่าความรักของทั้งคู่ในตอนนั้น จะอยู่ในช่วงประคับประครองกันมากว่า 2 ปี แต่ทั้งคู่ก็ไม่ถึงขั้น "หย่าร้าง" จนมี "มือที่สาม" อย่างสาวแป้งเข้ามา ทุกอย่างเลยง่ายดายเสียยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก..ซะอีก เรียกว่างานนั้นสาวโบเฮิร์ตอย่างหนัก เลยพาลทำเอาทั้งสาวแป้ง และหนุ่ม ฟลุค ถูกแอนตี้ไปเต็มๆ ถึงขั้นถูกถอดจากงาน เลยก็ว่าได้ แต่ หลังจากที่คบหากันเพียงไม่นาน ความรักของทั้งคู่ก็เดินทางมาถึงจุดจบ

และล่าสุด หนุ่มฟลุคนั้น กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่ อยู่กับดีเจสาวหวาน  ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล 

แต่"ความรักครั้งนี้" เรียกว่าซ้ำรอยสาว"แป้ง" ทีเดียวจริงๆ เพราะดูจากเสียงรอบข้างแล้วนั้น การเริ่มต้นครั้งนี้ท่าจะดำเนินไปอย่างไม่สวยซะแล้ว เพราะทั้งสาวโบเองก็เหมือนจะไม่แฮปปี้สักเท่าไร ส่วนสาวแป้งเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเป็นระลอกๆ อีกทั้งกระแสวิพากษ์ วิจารณ์นั้น ก็แรงซะจน ทำให้เสียจิต เจอข่าวฉาวรุมเร้า ทำเอาสาวแพงถึงกับน้ำตาตก


ซึ่งเรื่องนี้คนสนิทของสาวแพงก็ออกมาเล่าให้ฟังว่า

"ดูเหมือนเค้าไม่คิดอะไร นะ เหมือนเค้าสบายๆ แต่จริงๆ แล้วเค้าเครียดมากๆ ร้องไห้เลยก็มีนะ ต้องเข้าใจแหละ คนไม่เคยเจอ แล้วยังไม่ได้ทำอะไรเลย อยู่ๆ ก็เจอแบบนี้เค้าเองก็ค่อนข้างอึ้งเหมือนกัน อย่างวันนั้นที่เค้าไปออกงานคู่กัน แพงเค้าเครียดมากเลยนะ เป็นผื่นขึ้นเต็มเลย เค้าตื่นเต้น เครียดมากๆ แล้วจะขึ้น วันนั้นผื่นเค้าขึ้นเต็มตัวเลย คงไม่มีใครเห็นมั้ง คงกลัวจะโดนสื่อรุม เห็นใจเค้าด้วย เค้าเองก็ผู้หญิงคนนึง ความรู้สึก สภาพจิตใจ็ไม่ได้ต่างจากคนอื่น อีกอย่างเค้ายังไม่ได้ทำอะไรเลย เค้าเองก็ไม่ได้แย่งใครมานะ ตัวคุณฟลุคเองก็เป็นคนเดินเข้ามาเอง และวันนี้เค้าก็ยังไม่ได้เป็นอะไร คงต้องรอแพงตัดสินใจ แต่ เชื่อว่ามันคงหนักหนาเอาการอยู่"

ฟลุคเป็นอย่างไรบ้าง??

"เค้าก็ดีนะ อย่างเราเราเห็นว่าเค้าก็ดูแลเอาใจใส่ ถามว่าเชียร์ไหมก็เชียร์ ดูฟลุคเองเค้าก็ไม่เห็นจะมีพิษมีภัยตรงไหน ข่าวออกมาค่อนข้างแรง คงต้องดูกันไปแหละว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง " คนสนิทสาวแพงกล่าว

รักแท้!!..ชนะทุกสิ่ง จริงไหมจ๊ะ..หนุ่มฟลุค 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์