กุ๊บกิ๊บ สวยขึ้นด้วยมือหมอ โต้!รักร้าว มาริโอ้

ออกจะเลิฟกันสุดๆ จนเป็นคู่ปาท่องโก๋ ยังมีข่าวลือหึ่งว่าหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เริ่มระหองระแหงจนถึงขั้นเลิกรากับสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ซะแล้ว!

แต่สงสัยขาเม้าท์คงผิดหวัง เพราะทั้ง โอ้ และ กุ๊บกิ๊บ ควงคู่สวีตมาร่วมวันปิดงานแอลแฟชั่น วีค 2008 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แถมสาว กุ๊บกิ๊บ ยังดูมาลุคใหม่สวยปิ๊ง จนแทบจำไม่ได้ เพิ่งไปทำสวยมามัดใจ หนุ่มโอ้ จะไปไหนรอด ว่าแต่ข่าวเลิกนี่ยังไงกันแน่จ๊ะกุ๊บกิ๊บ? “ไม่มีอะไรเลยค่ะ วันนี้ก็มางานด้วยกัน”


มาให้กำลังใจมาริโอ้?

“ไม่ได้มาให้กำลังใจค่ะ มาดูหลายๆคน อยากดูแฟชั่นโชว์ แต่ตอนนี้ก็มีพี่ๆเสนองานในวงการให้มาเริ่มถ่ายแบบ เลยดูๆ อยู่แต่ว่าใจก็รักด้านทำเสื้อผ้าอยู่นะ ก็ยังทำแฟชั่นไปด้วยควบคู่กันค่ะ”

แล้วงานในวงการล่ะ?

“ถ้าเป็นงานที่ชอบและคิดว่าเหมาะกับตัวเองก็คงจะรับ แต่ค่อนข้างรู้สึกแปลกๆนะ เพราะคิดว่าตัวเองไม่สวย แต่ ถ้าพี่ๆเค้าเห็นว่าเราความสามารถเหมาะ ก็อยากทำค่ะ”

คิดว่าตัวเองไม่สวย กดดันมั้ย?

“จริงๆ แล้วไม่กดดันมาก แต่คิดว่าถ้าเราดูดีขึ้นอีกนิดนึงก็ทำให้ตัวเรามีความสุขขึ้น ก็เลย (ยิ้ม) ทำสวยมานิดหน่อย ก็ไม่บอกละกันว่าตรงไหน ก็ลองดูละกันค่ะว่าตรงไหนสวยขึ้นก็ตรงนั้นแหละ (หัวเราะ)”


ข่าวว่าไปทำสวยมาเป็นเรื่องจริง?

“จริงค่ะ มีคนทักว่าถ้าทำแล้วมันจะดีขึ้น จะสวยนะ กิ๊บก็โอเคแล้ว ก็ไปทำที่เกาหลีมา กับหมอที่เชี่ยวชาญมาก เผอิญไปคุยงานกับค่ายเจวายพี แล้วเค้าแนะนำว่าถ้าทำตรงนี้แล้วจะสวย”

โอ้ช่วยแนะนำยังไงบ้าง?

“เค้าก็บอกว่า เออ ก็ดีก็ดูดี โอ้ไม่ได้ว่าอะไร ก็สวยดี เค้าไม่ได้มีความเห็นอะไร ก็บอกว่าแล้วแต่ อะไรที่เราทำแล้วแฮปปี้ มีความสุขก็ทำไป”

บอกโอ้ก่อนมั้ย?


“ก็มีบ้าง โทร.บอกว่าจะทำแล้วนะ เค้าก็แล้วแต่ ตามใจ หนูก็คิดว่าเดี๋ยวนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาแล้ว คนเราก็มีสิทธิที่จะทำอะไรให้ตัวเองมีความสุข ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร”

แล้วจะมีผลงานออกมามั้ย?

“กำลังคุยๆอยู่ค่ะ เกี่ยวกับหนัง ละคร แต่ต้องเลือกที่ชอบจริงๆ ไม่อยากฝืน กลัวทำไม่ดี ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ลองดูค่ะ แต่ก็ยังทำเสื้อผ้าไปด้วย ยังดูเสื้อผ้าให้โอ้ ให้น้องๆในสังกัดพี่เอ ช่วยๆดูให้ค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์